Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh "đánh úp" nửa đêm, cùng đăng ảnh tình tứ và gọi nhau là vợ chồng

Động thái của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy giữa tin đồn tái hợp đang khiến cộng đồng mạng chú ý.

Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy từng là người yêu của nhau nhưng khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, thời gian gần đây hai người liên tục xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè, chăm chỉ tương tác khiến dân tình mong chờ sẽ tái hợp.

Chưa một lần lên tiếng về chuyện tái hợp nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại liên tục có những màn "thả thính" gây tò mò. Mới đây, vào lúc nửa đêm 13/8, cặp đôi cùng lúc đăng ảnh bên nhau và còn viết chú thích úp mở.

Mai Phương Thúy thì xưng "vợ chồng" với Noo Phước Thịnh và tiết lộ đang chơi trò Ma Sói với người yêu cũ. Trong khi đó nam ca sĩ thì chỉ nhẹ nhàng đặt biểu tượng đôi nam nữ nắm tay nhau để miêu tả về bức ảnh của mình và Mai Phương Thúy.

Động thái của cặp đôi một lần nữa khiến fan phấn khích và càng "đẩy thuyền" cặp đôi tái hợp.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đánh úp nửa đêm, cùng đăng ảnh tình tứ và gọi nhau là vợ chồng - Ảnh 1.
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đánh úp nửa đêm, cùng đăng ảnh tình tứ và gọi nhau là vợ chồng - Ảnh 2.

Trước đó, Mai Phương Thúy thẳng thắn trả lời về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh chỉ còn là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, hành động thể hiện trên mạng xã hội của cả hai lại có vẻ đang đi ngược với tuyên bố này.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mai-phuong-thuy-va-noo-phuoc-thinh-danh-up-nua-dem-cung-dang-anh-tinh-tu-va-goi-nhau-la-vo-chong-217848

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang