Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: "Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này"

Chia sẻ của Bích Phương và Quỳnh Thư nhận được sự đồng tình của rất đông hội chị em.

Dạo gần đây, dân tình bàn tán nhiều về chuyện đàn ông phụ bạc, ngoại tình và phản bội người yêu, vợ. Hội chị em bày tỏ sự thất vọng về hôn nhân và không còn dành nhiều niềm tin vào tình yêu. Giữa lúc đề tài này đang thu hút đông đảo sự quan tâm, mới đây nhất, Bích Phương và Quỳnh Thư bất ngờ nêu quan điểm trên trang cá nhân.

Bích Phương

Cụ thể, Bích Phương đã đăng hẳn 1 dòng trạng thái, gửi lời khuyên tới hội chị em: "Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết. Tự vui vẫn được mà. Vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi, nhà bao việc".

Không chỉ thế, khi 1 netizen cho rằng: "Đàn ông là những niềm đau", Bích Phương vội có pha đáp lại đi vào lòng người: "Không em, đàn ông là những niềm vui, nếu không vui không phải người đàn ông này". Chia sẻ của Bích Phương khiến dân tình rần rần ủng hộ.

Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này - Ảnh 2.

Bích Phương khuyên chị em hãy cứ vui lên giữa lúc chuyện đàn ông phụ bạc đang được dân tình xôn xao bàn tán.

Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này - Ảnh 3.

Màn đối đáp đi vào lòng người của Bích Phương.

Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này - Ảnh 4.

Có vẻ như đánh trúng tâm lý của các chị em nên Bích Phương nhận được rất nhiều sự đồng tình. Bài đăng sau ít phút chia sẻ đã nhận về hàng chục ngàn lượt yêu thích. "Chị tôi không nói thì thôi nói câu nào là đi vào lòng người câu đó", "Đã xinh, hát hay lại còn nói đúng nữa chị", netizen bày tỏ quan điểm.

Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này - Ảnh 5.

Netizen tỏ ý đồng tình với quan điểm của Bích Phương.

Quỳnh Thư

Không chỉ Bích Phương, người mẫu Quỳnh Thư mới đây cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, cô cho biết: "Sáng ra đọc chuyện ly hôn sau 11 tháng đang rất 'hot' mới thấy đàn ông càng nói lời đường mật càng không nên tin. Đàn ông nói 10 chỉ nên nghe 5, nên tin nhất chính là cảm nhận bản thân mình. Thấy quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, bản thân cũng từng bị phản bội nên rất hiểu cảm giác đó.

Phụ nữ cha mẹ cho sắc vóc xinh đẹp, có trí tuệ cứ tự kiếm tiền, tự chủ về mọi thứ, đi du lịch cho đã đời. Tận hưởng cuộc sống độc thân như một nữ hoàng đi rồi hãy nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mà có cưới thì cũng hãy chọn cho mình một anh chồng tử tế là tiêu chí đầu tiên của Thư đấy! Ai ế buồn chứ tui thì đang là không nha".

Bích Phương - Quỳnh Thư gây chú ý khi nói về kẻ phụ bạc: Đàn ông là niềm vui, nhưng không vui thì không phải người đàn ông này - Ảnh 6.

Quỳnh Thư sau đó cũng đã nêu quan điểm về vấn đề yêu đương, kết hôn.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bich-phuong-quynh-thu-gay-chu-y-khi-noi-ve-ke-phu-bac-dan-ong-la-niem-vui-nhung-khong-vui-thi-chang-phai-nguoi-dan-ong-nay-217394

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang