Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt

(lamchame.vn) - Sau hơn 3 tuần chinh chiến ở Ấn Độ, Mai Phương đã hoàn thành sứ mệnh và trở về Việt Nam.

Sáng 11/3, Mai Phương đã đáp chuyến bay từ Ấn Độ về Việt Nam sau khi dừng chân ở vị trí top 40 Miss World. Trải qua hành trình dài "mang chuông đi đánh xứ người", đại diện Việt Nam xuất hiện rạng rỡ, cô nở nụ cười tươi ngay khi xuất hiện. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra Mai Phương trông gầy gò hơn sau 3 tuần làm việc hết năng suất.

Ngay khi lộ diện, Mai Phương đã chạy đến ôm lấy mẹ, cô được tặng hoa chào đón trở về. Ngoài gia đình, dàn Hậu cũng có mặt để động viên tinh thần Mai Phương sau cú trượt top. Có thể thấy, dàn "chị chị em em" thân thiết với Miss World Vietnam như Bùi Khánh Linh, Minh Kiên, Bảo Ngọc đều có mặt. Bảo Ngọc còn mang 1 chiếc nắp nồi và gọi đó là "khiên chống gián" để trêu ghẹo Mai Phương.

Đáng nói, "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi tiếp tục bị soi vắng mặt trong ngày đón Mai Phương về nước. Trong top 3 Miss World Vietnam 2022, nếu Bảo Ngọc luôn theo sát các hoạt động, đăng bài ủng hộ lúc Mai Phương thi Miss World thì Á hậu Phương Nhi hiếm hoi nhắc đến đàn chị trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có thể do Phương Nhi đang học tập ở Hà Nội nên không thể xuất hiện tại TP.HCM để tham gia đón Mai Phương.

Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt- Ảnh 1.

Mai Phương vui vẻ khi xuất hiện, tuy nhiên nàng hậu có dấu hiệu gầy gò vì sức khoẻ bị ảnh hưởng trong những ngày qua

Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt- Ảnh 2.

Nàng hậu vội vàng ôm lấy mẹ, Mai Phương chia sẻ đây cũng là việc cô muốn làm nhất sau khi hoàn thành sứ mệnh chinh chiến quốc tế

Các chị em thân thiết của Mai Phương đều mang hoa, quà, gấu bông đến chào đón cô

Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt- Ảnh 5.

Á hậu Phương Nhi tiếp tục bị soi vắng mặt trong hoạt động này

Phương Nhi có mối quan hệ rất thân thiết với Mai Phương, cả hai từng sống chung nhà

Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt- Ảnh 8.

Trong top 3 Miss World Vietnam, Bảo Ngọc rất chăm chỉ tương tác và động viên Mai Phương còn Phương Nhi có phần "im hơi lặng tiếng"

Sau khi trượt top 12 Miss World, Mai Phương chia sẻ: "Mai Phương cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn tất cả mọi thứ, khi đã cho Phương được gặp rất nhiều những người bạn mới, nhiều nền văn hóa khác nhau để mình được học hỏi, và trên hết là kỷ niệm thật đẹp tại Miss World lần thứ 71. Mai Phương cảm thấy vô cùng tự hào vì người Việt mình. Khi Mai Phương tham gia cuộc thi năm nay, tất cả mọi người đã cùng nhau đoàn kết và ủng hộ cho Mai Phương rất nhiều. Tại đây, các bạn quốc tế rất muốn về Việt Nam, không chỉ vì Việt Nam mình là một đất nước thân thiện mà còn vì những thú vị khác. Từ ẩm thực, địa danh, hay những danh lam thắng, kể cả những văn hoá đặc trưng, Mai Phương cũng đều kể cho mọi người nghe và mời mọi người ghé thăm. Lúc đó các bạn đều rất là hào hứng, và sẽ hẹn đến Việt Nam vào một ngày không xa.

Mai Phương cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi tham gia Miss World lần thứ 71, hi vọng những chặng đường sắp tới của Mai Phương vẫn sẽ được mọi người ủng hộ, quan tâm và theo dõi. Cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã theo dõi và ủng hộ cho Mai Phương trong suốt hành trình vừa qua và đây thực sự là một món quà dành cho tất cả mọi người. Top 40 và Chiến thắng Multimedia là một sự tự hào vô cùng lớn, và Mai Phương vô cùng biết ơn vì điều đó".

Mai Phương về Việt Nam hậu trượt top 12 Miss World: Phương Nhi tiếp tục vắng mặt- Ảnh 9.

Mai Phương dừng chân ở vị trí top 40 Miss World, cô được đặc cách vào do chiến thắng giải Multimedia

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang