Nóng: Một Hoa hậu người Việt bất ngờ lên báo quốc tế, nghi ngờ làm "tiểu tam" khiến vợ chồng mỹ nhân Thái ly hôn?

(lamchame.vn) - Hiện tại, cư dân mạng đang truy lùng danh tính Hoa hậu người Việt trong câu chuyện này.

Mới đây, một Hoa hậu người Việt bất ngờ được các tờ báo Thái Lan nhắc tới. Nguyên nhân tới từ việc nàng hậu này hiện đang vướng nghi vấn là "tiểu tam" khiến vợ chồng mỹ nhân Thái Lan Yoghurt Nattasha và DJ Piyawat Kempetch ly hôn.

Cụ thể, DJ Piyawat Kempetch - chồng cũ Yoghurt Nattasha bị phát hiện đã “thả tim” vào rất nhiều bài đăng khoe nhan sắc của nàng hậu này. Hiện tại, nàng hậu này được cho là đang hoạt động tại Thái Lan. Cư dân mạng hiện tại đang xôn xao tìm kiếm về danh tính của Hoa hậu người Việt được truyền thông Thái đặt nghi vấn là nguyên nhân khiến vợ chồng Yoghurt Nattasha ly hôn.

Nóng: Một Hoa hậu người Việt bất ngờ lên báo quốc tế, nghi ngờ làm "tiểu tam" khiến vợ chồng mỹ nhân Thái ly hôn? - Ảnh 1.

Hoa hậu người Việt bị nghi là "tiểu tam" khiến vợ chồng Yoghurt Nattasha ly hôn

Được biết, nàng hậu này trước đó cũng từng nhiều lần vướng ồn ào thị phi, ảnh hưởng tới hình tượng trong mắt công chúng. Do vậy, có một khoảng thời gian, mỹ nhân này gần như không xuất hiện mà lựa chọn cuộc sống kín tiếng.

Trước đó, truyền thông Thái Lan xôn xao trước thông tin vợ chồng mỹ nhân Yoghurt Nattasha và DJ Piyawat Kempetch đã ly hôn. Theo đó, cả hai đã ký giấy thỏa thuận ly hôn vào ngày 1/3 vừa qua.

Cả hai thừa nhận rằng mối quan hệ của hai vợ chồng thực sự có vấn đề nên phải kết thúc ở đây. Tuy nhiên, cả hai vẫn xem nhau như những người anh em tốt. Hiện tại, Yoghurt Nattasha đã xóa hết những ảnh chung cùng ông xã trên trang cá nhân. Yoghurt Nattasha và chồng đã có hơn 10 năm hẹn hò và 4 năm chung sống. Chính vì vậy mà thông tin cặp đôi tuyên bố ly hôn khiến công chúng không khỏi sốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang