Màn trình diễn của anh em “hoàng tử xiếc” dậy sóng trên báo Anh

Phần thi trong Britain’s Got Talent 2018 của cặp anh em ‘hoàng tử xiếc” Cơ – Nghiệp được báo giới Anh khen ngợi.

Trong tập 1 của cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Anh - Britain’s Got Talent 2018, anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp đã có phần thi xuất sắc, với màn trình diễn sức mạnh đôi tay và chồng đầu trứ danh, khiến khán giả và bộ tứ ban giám khảo phải đứng dậy hò reo, thán phục. Kết thúc tập phát sóng vào tối 21/4 (giờ địa phương), cặp anh em “hoàng tử xiếc” của Việt Nam đã trở thành chủ đề hot trên phương tiện truyền thông Anh.

Trang The Sun có một bài viết với tiêu đề: “An em họ Giang trong Britain’s Got Talent 2018 là ai? Phải chăng họ đã giành kỷ lục thế giới Guinness và họ đến từ đâu?”.

Trong bài, ngoài những thông tin cá nhân của cặp đôi tài năng, trang báo mạng này còn nhận định, anh em Cơ – Nghiệp là những người đàn ông thăng bằng nhất trong lịch sử Britain’s Got Talent.

Cũng viết bài ca ngợi cặp đôi xiếc của Việt Nam, trang Metro giật tile: “[giám khảo] David Walliams gần như đã bấm chuông trước khi anh em họ Giang vạm vỡ thực hiện màn trình diễn của sức mạnh”.

Giám khảo cuộc thi và hai anh em

Bài báo của Metro ấn tượng với phân đoạn chồng đầu giữ thăng bằng của cặp đôi, gọi đó là “màn biểu diễn tuyệt vời”, khiến giám khảo David Walliams “yêu” nó. Bên cạnh đó, trang báo mạng cũng dành lời khen cho hình thể săn chắc, vạm vỡ của hai “hoàng tử xiếc”.

Trong khi đó, Tellymix đăng bài: “Britain's Got Talent 2018 choáng váng với cặp đôi nhào lộn anh em họ Giang”.

“Phần biểu diễn đã để lại cho toàn bộ khán phòng, ban giám khảo và khán giả, cú sốc lớn, đồng thời giúp cặp đôi tiến vào vòng tiếp theo”, trích phần bình luận về màn biểu diễn thăng bằng trong bài báo.

Xuất hiện trên loạt báo Anh, có thể thấy, anh em Cơ-Nghiệp đã khởi động mùa thi Britain’s Got Talent 2018 thành công, chinh phục được kể cả những khán giả khó tính nhất.Nếu duy trì phong độ hiện tại, danh tiếng của cặp đôi sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thế giới.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang