Từ đau dạ dày tới sốt cao rồi thuỷ đậu, Bảo Anh phải huỷ hàng loạt show diễn

(lamchame.vn) - Thông tin nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" không thể tham gia hàng loạt show diễn vào dịp cuối tháng 4 dù đã nhận lời được quản lý của cô thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo thông tin được thông báo trên Facebook của người quản lý, "khuya 20/4, Bảo Anh lên cơn sốt và phải nhập viện Vạn Hạnh vào ngày 21/4 để điều trị. Vì thể trạng không tốt do làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC quảng cáo trong nhiều ngày liền.

Thông tin Bảo Anh phải nằm viện vì hàng loạt bệnh được người quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng.

Vào sáng ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân".

Đó chính là lý do khiến nữ ca sĩ không thể tham gia chương trình kỷ niệm 10 năm của một thương hiệu tổ chức vào tối 22/4. Ngoài ra, Bảo Anh cùng ê-kíp cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show cũng như khán giả gần xa vì phải rút lui khỏi các show diễn tổ chức vào ngày 23-24-25-26 và 27/4.

Hình ảnh nữ ca sĩ nổi nốt đầy mặt và người, phải truyền nước... khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Trước đó, Bảo Anh từng tuyên bố sẽ giới thiệu ca khúc mới mang tên "Ai khóc nỗi đau này" trong chương trình được tổ chức và truyền hình trực tiếp từ SVĐ Cần Thơ. Thế nên, rất nhiều fan hâm mộ trong FC đã rủ nhau thuê xe từ các tỉnh thành lân cận đến sân vận động để xem Bảo Anh trình diễn ca khúc mới. Theo chia sẻ từ người quản lý, sự nhiệt tình của người hâm mộ khiến nữ ca sĩ "càng cảm thấy bản thân có lỗi hơn".

Thông tin Bảo Anh bị bệnh nặng, phải huỷ hàng loạt show diễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như bạn bè trong làng giải trí. Nhiều bình luận hỏi thăm tình hình sức khoẻ, khuyên Bảo Anh nên tập trung dưỡng bệnh hoặc hướng dẫn cô cách xử lý các nốt mụn của bệnh thuỷ đậu... xuất hiện ngay bên dưới chia sẻ của người quản lý nữ ca sĩ. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... cũng gửi lời chúc nữ ca sĩ 9X chóng khoẻ.

Lời thăm hỏi khiến người hâm mộ bất ngờ từ Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là lời kêu gọi fan cùng đi thăm Bảo Anh từ... Hồ Quang Hiếu - bạn trai cũ của nữ ca sĩ.

Trước tình hình sức khoẻ của bạn gái cũ, Hồ Quang Hiếu công khai động viên trên facebook: "Mau sớm khỏi bệnh nhé em". Thậm chí giọng ca "Con bướm xinh" còn rủ fan của Bảo Anh đến thăm nữ ca sĩ: "Hỡi fc Bảo Anh ơi, có man nào đi thăm ca sĩ không? Lập team đi cùng tui nhé".

Nam ca sĩ còn tiết lộ mình cũng mới bị thuỷ đậu xong.

Trước khi đổ bệnh, Bảo Anh có lịch làm việc kín đặc. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, cô mới thực hiện một dự án âm nhạc ở Đà Lạt. Sau đó, cô lại sang Singapore tham gia buổi ra mắt phần mới của phim "Avengers" và gặp gỡ hàng loạt sao nổi tiếng của điện ảnh Hollywood.

Hình ảnh của Bảo Anh khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 19/4, Bảo Anh tham dự đêm diễn mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè 2018 tại TP.HCM sau khi trở về từ Singapore. Cô diện bộ đầm nữ tính của nhà thiết kế Công Trí, xuất hiện tươi tắn bên người bạn thân kiêm stylist Kelbin Lei.

Bảo Anh từng tự nhận mình thuộc type người khó tính và cầu toàn trong công việc. Ngoài đam mê ca hát, nữ ca sĩ cho hay cô còn thích kinh doanh và đã tập kinh doanh trước khi bước vào showbiz. Lý do khiến cô mê kinh doanh là vì tiền. “Chính vì thích tiền nên việc gì làm ra tiền tôi sẽ thích. Nếu được làm kinh doanh trở lại, tôi chọn về làm đẹp như trước khi hát tôi từng làm. Ngoài ra, tôi có thể đi dạy yoga” - Bảo Anh nói.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang