Màn trình diễn hết sức cute khiến ai xem cũng chỉ mong muốn có được 1 cô con gái

Thật sự rất tan chảy các bạn ạ!

Hãy tạm gác những căng thẳng của công việc qua một bên và thưởng thức màn trình diễn hết sức cute trong clip dưới đây, bạn sẽ muốn chạy về ôm cô con gái nhỏ của bạn một cái, hoặc ước mình có con gái ngay lập tức đấy.

Trong clip là hai cha con Dave Crosby và bé Claire Ryan, đến từ Mỹ, đang trình diễn ca khúc You've got a friend in me cùng nhau. Cha thì đệm đàn, con thì hòa giọng. Điều đặc biệt ở đây chính là giọng hát và biểu cảm vô cùng xinh xắn của bé Claire. mặc dù mới 4 tuổi, nhưng cô nàng thật sự rất dạn dĩ và nhạy với âm nhạc, khi phát âm chuẩn, biết luyến láy và còn lên được nốt cao. 


Clip nhanh chóng thu được hơn 40 triệu lượt xem trên Youtube, nhưng ít ai biết, Claire đã có một kênh Youtube riêng có hơn 130.000 người theo dõi, là gương mặt nhí rất nổi tiếng ở Mỹ, với khả năng nghệ thuật ấn tượng. Clip biểu diễn ca khúc Part of your world trong bộ phim Nàng tiên cá vào năm 2016 chính là clip đầu tiên gây bão mạng xã hội của Claire. Và tới clip hiện tại, Claire càng được yêu quý hơn nữa.


Vẻ xinh xắn như thiên thần của Claire. ​

Dave rất thích làm việc chung với con gái tài năng của mình Được biết, cô bé là fan của Disney. Rất thích mặc váy công chúa và thường xuyên hát các ca khúc nhạc phim của hãng phim nổi tiếng này. 


Bố con Claire​

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang