Mang túi hậu môn nhân tạo bên mình, cô nàng này vẫn tự tin chụp ảnh bikini

Người mẹ 2 con Natalie Wicks đã từng vô cùng mặc cảm với cơ thể khi phải mang túi stoma bag (hậu môn nhân tạo) bên người sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư tử cung. Tuy nhiên vượt lên tất cả, hiện cô coi đó là một phần cuộc sống và thậm chí còn chụp ảnh bikini cùng chiếc túi đặc biệt để chống lại sự kỳ thị của chính mình.

Natalie Wicks, 27 tuổi đến từ Pontypridd, South Wales đã phải phẫu thuật sau khi bàng quang của cô có một lỗ thủng trong quá trình điều trị ung thư bằng xạ trị trong khoảng giữa năm 2012-2013. Người mẹ trẻ đã không thể làm việc suốt 5 năm kể từ khi chẩn đoán ung thư, bị trầm cảm và sút cân vì những biến chứng của bàng quang. Ca phẫu thuật điều trị bàng quang của Natalie không thành công và cô buộc phải sử dụng đến túi stoma bag (hậu môn nhân tạo).

Natalie Wicks đã vô cùng tự ti và ghét chính bản thân mình vì bộ phận ‘bất đắc dĩ’ này. Cô ấy nghĩ rằng sẽ chẳng có ai muốn thuê cô làm việc nữa. “Khi nghĩ đến việc tôi phải gắn bó với chiếc túi này cả đời, tôi cảm thấy nó thật xấu xí. Tôi không thích điều đó chút nào và cũng không muốn ai biết đến nó. Tôi thấy nó thật đáng ghê tởm và có lẽ tôi sẽ chẳng tìm thấy người đàn ông của đời mình vì nó mất”, Natalie chia sẻ.

Sau đó người phụ nữ này đã mất rất nhiều thời gian để thích nghi và quen với sự có mặt của chiếc túi hậu môn. Cô đã chụp ảnh với bikini để có thể cho mọi người thấy chiếc túi đó và chứng minh cho nỗ lực vượt lên số phận. Bạn bè của Natalie rất ủng hộ những bức ảnh này và với một số người thì đó còn là một sự bất ngờ lớn bởi họ không nghĩ rằng cô đã mang theo mình chiếc túi đó bấy lâu nay.

Natalie nói rằng sau khi đăng những bức ảnh này cô còn không dám xem bình luận. Nhưng người bạn của cô, Laura Evans, cũng chính là người chụp những bức ảnh đã động viên và thuyết phục cô phải đọc bình luận từ mọi người vì có rất nhiều lời động viên và chia sẻ cảm động. Chính những điều đó đã giúp Natalie lấy lại sự tự tin vào bản thân mình và tin rằng mọi người đều chấp nhận cô và trông cô vẫn rất tuyệt vời. Trong những bình luận về bức ảnh của Natalie, cô còn nhận được cả những bức ảnh của những bệnh nhân cũng phải mang túi hậu môn nhân tạo. Và cô cũng cảm nhận được rằng chiếc túi không hề làm xấu đi vẻ đẹp của họ.

Trước đó khi quyết định chụp những bức ảnh đặc biệt đó, cô đã đắn đo và chần chừ rất lâu. Áp lực dồn xuống cô, cô nhìn lại mình và hủy những cuộc hẹn với nhiếp ảnh gia. Nhưng bạn bè đã luôn ở bên cạnh ủng hộ và cô nhận thấy rằng chụp ảnh với những người thân thiết như thế sẽ thoải mái hơn. Và giờ thì suy nghĩ của cô đã khác, Natalie cho rằng lỗ hổng và túi chẳng có gì là xấu bởi chúng đã cứu mạng cô.

Sau khi phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn cũng như những khoảng thời gian thực sự khó khăn chiến đấu với bệnh tật và mặc cảm, Natalie giờ đây rất vui mừng khi đã trở nên mạnh mẽ hơn và tìm thấy sức mạnh để thể hiện đúng với bản thân mình mà không phải che giấu điều gì nữa. Hiện Natalie vẫn đang độc thân và dự định sẽ hẹn hò trong thời gian tới vì cô rất tự tin với bản thân mình. Trước kia cô cũng từng hẹn hò nhưng khá e ngại khi phải chia sẻ rằng mình có túi hậu môn nhân tạo. Nhưng hiện tại cô nghĩ rằng cô sẽ p,ải đề cập thẳng thắn về vấn đề đó khi làm quen với mọi người.

Theo Mirror

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang