Mất chồng vì nghiện “chuyện ấy”

Người phụ nữ tuyệt vọng sau khi một tổ chức từ thiện kêu gọi đối xử những người nghiện “chuyện ấy” như người nghiện ma túy, rượu.

Nghiện “chuyện ấy” khiến nhiều gia đình tan vỡ. Ảnh iStockphoto

Chia sẻ với phóng viên, Rebecca Barker (người Anh) cho biết việc nghiện “chuyện ấy” đã hủy hoại cuộc sống của cô từ năm 2014, sau khi cô sinh đứa con thứ ba.

Cô nói rằng mình đã bị “tình dục” chi phối cảm xúc, lúc nào cơ thể cũng khao khát làm “chuyện ấy”.

“Cơn thèm khát đã chiếm lấy tâm trí tôi, ngay cả khi tôi làm “chuyện ấy” 5 lần 1 ngày cũng không thấy đủ”, cô buồn bã chia sẻ.

“Sau khi sinh con thứ ba, tôi đã bị trầm cảm. Tôi bắt đầu khao khát tình dục nhiều hơn. Tôi luôn cảm thấy cuộc sống thiếu thốn nếu không có chuyện ấy”.

Chồng của cô vì không chịu được nên hôn nhân đã tan vỡ. Barker buộc phải nhìn lại quá trình “siêu ham muốn” của mình. Cô bắt đầu thay đổi lối sống để cải thiện mọi thứ.

Thực tế, có rất nhiều người nghiện quan hệ tình dục giống như Barker, những người này thưà nhận họ cảm thấy “mặc cảm” khi luôn nghĩ tới “chuyện ấy”.

Một phụ nữ 30 tuổi khác cũng cho biết, cuộc hôn nhân của mình đã rạn nứt bởi những tần suất nhu cầu ham muốn của cô ngày càng tăng gây bất lợi đến các mối quan hệ trong gia đình và bạn bè.

Nghiện “quan hệ” thường được điều trị tại các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tổ chức từ thiện giới tính Relate cho biết, khi đến các phòng khám người nghiện “chuyện ấy” sẽ được giúp đỡ như những người nghiện rượu hay ma túy.

“Những người nghiện “quan hệ” nên đến gặp các bác sĩ để được điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng tới các mối quan hệ với gia đình, xã hội của mình”, đại diện tổ chức nói.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang