Mất con chỉ sau 3 ngày vì loại nhiễm trùng nguy hiểm

(lamchame.vn) - Con trai đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ đã qua đời vào ngày thứ ba sau khi mắc một bệnh nhiễm trùng thông thường gọi là Nhóm B Strep.

Một trong bốn phụ nữ mang virut nhiễm trùng đó trong âm đạo của họ, nó có thể gây tử vong cho trẻ sơ sinh nếu được thông qua trong khi mang thai hoặc sinh. "Tôi đã được phát tờ thông tin về nhóm B Strep khi tôi mang thai, nhưng tôi được nói rằng đó không phải là một vấn đề lớn bởi vì nếu bạn dương tính bạn sẽ bị kháng sinh", mẹ Brisbane giải thích.

Con trai đầu lòng của cặp đôi đã qua đời sau 3 ngày tuổi vì mắc nhiễm trùng B steps.

Trước đó, cô đã rất mong chờ ngày được gặp con trai của mình. Cô thường xuyên chia sẻ những cảm xúc, những lần con đạp bụng trên Instagram cá nhân. Cô cảm nhận được con đang phát triển và lớn lên từng ngày trong bụng. Nhưng niềm vui đến với cặp vợ chồng này là quá ngắn sau khi Foxx được sinh ra. "Foxx đã ho ra chất nhầy. Lúc đầu tôi không lo lắng vì họ nói đó là bình thường, "Mikhailla nhớ lại. “Bác sĩ đã hút dịch và kiểm tra tất cả cho con trai tôi và nói mọi thứ thật sự ổn.”

Niềm vui quá ngắn ngủi đến với con đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ

Nhưng khi sau nhiều giờ trôi qua, bằng linh cảm của người mẹ cô cảm giác thật sự có gì đó bất ổn. "Con đang ngủ, nhưng vẫn tạo ra tiếng ồn nhất quán và có lúc đỏ ửng mặt”. Bác sĩ nhi khoa đã nghi ngờ về Nhóm B Strep và tiêm thuốc kháng sinh cho con ngay lập tức. "Bác sĩ ấy nói:" Tôi nghĩ con trai của cô thật sự bị bệnh. "Tôi nhớ lại những dòng thông tin trước đó. Tôi đã quá mệt mỏi vì kể từ khi con sinh ra, tôi nghĩ bác sĩ sẽ dùng kháng sinh và mọi thứ sẽ tốt đẹp ", Mikhailla nói.

Các kết quả kiểm tra cho thấy Foxx là 'bị nhiễm nặng'. Cả hai vợ chồng cô như cảm thấy muốn nổ tung và có gì đó đâm thật sâu vào tim. Nhưng chứng bệnh này đã chứng tỏ quá nhiều cho cơ thể nhỏ bé của mình và cậu bé Foxx đã qua đời chỉ sau ba ngày. "Tôi không biết làm thế nào khi thấy mọi thứ vỡ vụn. Có những ngày tôi tắm dưới vòi hoa sen và chỉ khóc thôi. Nhóm B Strep đến và đi. Nếu tôi biết điều đó, tôi sẽ được thử nghiệm nhiều lần. Tôi nghĩ rằng nhiều xét nghiệm tăm xuyến hơn khi mang thai nên được thực hiện, bắt đầu từ 24 tuần." Mikhailla giải thích.

Sau sự mất mát đứa con trai của cặp vợ chồng trẻ trên, một lời khuyên cho các ông bố bà mẹ là cần đi xét nghiệm thường xuyên vì độ nguy hiểm của nhiễm trùng B Strep là rất lớn.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang