Mắt Kính Shady: Tiên phong phân phối Tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest tại Việt Nam

(lamchame.vn) - Tham dự hội nghị ra mắt và ký kết hợp tác chiến lược sản phẩm tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest, được tổ chức bởi công ty EssilorLuxottica Việt Nam. Mắt Kính Shady tự hào là “1 trong những hệ thống đầu tiên phân phối chính thức tròng kính Stellest tại thị trường Việt Nam”.

Đại diện Mắt Kính Shady - CEO Ông Nguyễn Văn Hoài (bên trái), tham dự Hội nghị ra mắt và ký kết hợp tác chiến lược tròng kính kiểm soát cận thị Stellest

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời đại diện đến từ hơn 50 bệnh viện, phòng khám và các doanh nghiệp kính mắt, đại diện tập đoàn, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trên toàn quốc. Với hiệu quả làm giảm tiến triển cận thị trung bình lên đến 67% so với kính đơn tròng thông thường, Stellest được được các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu khuyên dùng trong việc điều chỉnh tật khúc xạ và giảm tiến triển cận thị hiệu quả ở trẻ từ 6 đến 18 tuổi.

Việc trở thành một trong những hệ thống cửa hàng mắt kính “tiên phong” chính thức phân phối dòng sản phẩm tròng kính Stellest của Shady là một minh chứng cho định hướng tập trung vào chất lượng và cam kết lâu dài trong việc cung cấp những giải pháp tối ưu nhất giúp bảo vệ và giữ gìn thị lực cho thế hệ trẻ.

Để đạt được quyền phân phối tròng kính Stellest Essilor, Mắt Kính Shady đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề kỹ thuật viên và cơ sở vật chất. Đây cũng là lời khẳng định cho vị thế và năng lực của đội ngũ Mắt Kính Shady trong lĩnh vực chăm sóc mắt, mang đến giải pháp toàn diện cho vấn đề cận thị ở trẻ em Việt Nam.

Thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới cũng cho thấy, tại Việt Nam, hiện có khoảng 5 triệu trẻ em mắc phải các tật khúc xạ ở mắt. Nếu không được kiểm soát tốt, bệnh cận thị có thể tiến triển nhanh chóng và nguy cơ cao dẫn đến các bệnh về mắt nghiêm trọng như thoái hóa hoàng điểm cận thị, bong võng mạc, đục thủy tinh thể và glôcôm - có thể làm tăng nguy cơ suy giảm thị lực hoặc mù lòa.

Việc ra mắt sản phẩm Tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest được xem là giải pháp kịp thời cứu nguy cho đôi mắt của trẻ em một cách tốt nhất và hiệu quả mạnh mẽ của Stellest đã được chứng minh lâm sàng.

Tròng kính Stellest là cải tiến đột phá của Essilor giúp làm chậm tiến triển cận thị ở trẻ em trung bình 67% so với mắt kính đơn tròng, và hạn chế tăng độ dài trục nhãn cầu đến 60% khi đeo 12 giờ một ngày. Đặc biệt, với công nghệ tiên phong độc quyền mang tên H.A.L.T (Highly Aspherical Lenslet Target - Vi thấu kính phi cầu cao), gồm tổ hợp 1.021 vi thấu kính phi cầu cao trên 11 vòng tròn đồng tâm để tạo ra lượng tín hiệu phía trước võng mạc giúp làm chậm sự giãn dài của trục nhãn cầu. Thiết kế thông minh này giúp đem lại tác dụng kép trong việc giúp điều chỉnh tật khúc xạ và kiểm soát tiến triển cận thị được duy trì trên mọi hướng nhìn.

Tròng kính Stellest Essilor kiểm soát tiến triển cận thị đến 67%

Mắt Kính Shady là hệ thống cửa hàng đầu tiên trong nước được cấp chứng nhận Top đại lý cao cấp, uy tín và chất lượng đến từ tập đoàn tròng kính hàng đầu thế giới Essilor Pháp. Phân phối hơn 80 thương hiệu mắt kính nổi tiếng toàn cầu. Vinh dự đạt Top 10 Transitions Store và TOP 20 Varilux Experts trong năm 2023. Nhờ uy tín, sự tận tâm và chất lượng sản phẩm đã được ghi nhận trong hơn 12 năm qua, Shady trở thành địa điểm tin cậy cung cấp các giải pháp phù hợp cho thị lực của mọi khách hàng với chế độ bảo hành và mức giá ưu đãi tốt nhất!

Các chi nhánh của Shady tại Hồ Chí Minh:

● Store 1: 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

● Store 2: 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình

● Store 3: 7 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

● Store 4: 315 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

● Store 5: 445 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Hotline/ Zalo: 0903160669

Website: www.matkinhshady.com

Facebook: Mắt Kính Shady

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang