Mẫu nội thất đẹp nhẹ nhàng cho căn hộ chung cư

(lamchame.vn) - Đa phần các căn hộ chung cư hiện nay đều bị hạn chế về diện tích cũng như không gian sống. Do đó để tối ưu diện tích cũng như giải phóng được không gian bí bức cho ngôi nhà, chắc chắn thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo.

Phong cách nội thất tối giản mang đến không gian tiện nghi, ấm áp với sự giản đơn nhất có thể. Thực tế cho thấy những những căn chung cư, căn hộ nhỏ đang được áp dụng phong cách thiết kế tối giản một cách triệt đề. Như việc lựa chọn các đồ nội thất ít về số lượng và chi tiết nhưng vẫn mang đến một không gian tươi mới, hài hòa và đảm bảo được sự tiện nghi, chức năng cho căn hộ. Thành viên trong gia đình luôn có được những trải nghiệm tốt nhất về không gian sống nhẹ nhàng, dễ chịu.

Hơn nữa, thiết kế nội thất tối giản không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ mà đây là phong cách khó bị lỗi mốt. Những vật liệu, món đồ nội thất sở hữu đường nét đơn giản, ít rườm rà chính là ưu điểm để mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 tông màu xanh và màu xám tro đã tạo nên không gian rộng thoáng và tươi mát hơn cho căn phòng. Đơn giản hóa mọi thiết kế, bộ ghế sofa nỉ màu tro xám đã được đặt ngay sát vách tường. Không quá lớn và màu sắc như những bộ sofa trong biệt thự tân cổ điển, bộ sofa này được thiết kế với đường cong mềm mại khi sáng tạo tay vịn dốc dần xuống sẽ tạo thoải mái cho người ngồi đặt tay lên. Sự xuất hiện của bộ bàn gỗ hình chữ nhật bo tròn 4 góc được đặt trên tấm thảm trải sàn màu tro pha trắng, tạo sự sinh động cho căn phòng.

Các món đồ nội thất như kệ tivi, tivi được gắn vào tường để tiết kiệm diện tích. Thiết kế hệ cửa kính lớn giúp phòng khách luôn đón được ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Với bộ rèm màu xanh lá sẽ cản nắng vào lúc trưa chiều nắng gắt và tạo được sự kín kẽ, riêng tư cho gia chủ. Thêm chiếc bàn elip nhỏ đặt cạnh ghế sofa để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Và kế đó là sự xuất hiện của một chậu cảnh nhỏ xinh để tạo sắc xanh, thanh lọc không khí và mang đến nguồn sống trong lành cho toàn bộ ngôi nhà. Đây chính là ý tưởng sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, cây cỏ mà không chỉ xuất hiện tại biệt thự nhà vườn mà cả căn hộ chung cư đều đang hướng đến. Chỉ thế thôi cũng đủ khiến phòng khách trở nên tinh tế và thoải mái tràn ngập yêu thương hơn theo đúng phong cách tối giản.

Vẫn áp dụng theo phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu; phòng ngủ ở đây vẫn được bố trí đầy đủ những đồ nội thất với công năng tiện nghi như: giường ngủ, bàn trang điểm, đèn ngủ...Cách bố trí khoa học và có sự tính toán rất kỹ khi phối hợp màu sắc ăn nhập, hài hòa. Chính điều đó đã làm phòng ngủ trở nên ấm áp, và mang đến giấc ngủ thoải mái cho chủ nhân. Đầu giường được cách điệu  bằng tấm vách đặt sát tường để tạo sự độc đáo, mới lạ.

Bếp ăn tiện nghi với tone màu màu xanh nhạt, xám nhạt tạo được sự thoáng đãng, rộng rãi. Do căn hộ bị giới hạn diện tích nên bếp được thiết kế theo hình chữ L để tạo khoảng trống cho việc đi lại dễ dàng. Tuy căn bếp nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi và đảm bảo đủ công năng tiện ích cho người sử dụng.

Với mẫu thiết kế nội thất căn hộ từ KTS Gia Bảo Group, tổng thể căn hộ được bố trí nội thất và màu sắc tinh tế, giản đơn. Đa phần những món đồ nội thất này đều đảm nhiệm 2 vai trò chính: mang đến tính thẩm mỹ và đảm bảo công năng sử dụng. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách này, vui lòng liên hệ với Gia Bảo Group để được tư vấn tốt nhất.Phòng tắm tuy chật hẹp nhưng bằng sự sáng tạo tinh tế, KTS đã thiết kế buồng tắm bằng kính trong suốt. Tấm kính đóng vai trò như vách ngăn, giúp phân chia không gian giữa bồn cầu và nơi rửa mặt, tạo sự sạch sẽ, thư thái mỗi khi bước vào sử dụng. Đây là thiết kế cực kỳ thông minh đang được áp dụng rộng rãi tại các khu chung cư hiện nay.

Liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sản xuất Trang trí Nội thất Gia Bảo

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website: https://giabaogroup.vn

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang