Mẫu tủ dày tiết kiệm diện tích được nhiều gia đình hiện đại tin dùng

Đã không còn chỉ đơn giản là đồ đựng giày nữa mà nay với sự sáng tạo chúng đã trở thành những tủ giày tiết kiệm diện tích và ngày càng thú vị hơn.

1. Mẫu tủ giày tiết kiệm diện tích với dạng tủ truyền thống và các ngăn được phân chia cao thấp khác nhau, có thể phù hợp với mọi loại giày dép.

2. Được làm bằng gỗ, mẫu tủ giày tiết kiệm diện tích này thường chỉ có một màu, nhã nhặn ở hành lang dẫn vào nhà, bên trên có thể bày thêm vài thứ đồ trang trí xinh xinh, gắn thêm một chiếc gương gắn vào để bạn soi rõ diện mạo của mình trước khi ra khỏi nhà cũng là cần thiết.

3. Dần thay đổi theo nhu cầu của con người, tủ giày xuất hiện thêm những công năng mới như là treo ô, thiết kế thêm chỗ để treo mũ hay áo mưa, áo gió.

4. Và đã không còn tủ giày thiên về chiều cao nữa, các nhà thiết kế nội thất đã nghĩ ra rằng người ta cần một chỗ ngồi để xỏ giày, nên những mẫu tủ giày thấp, to ngang có chỗ để ngồi như thế này ngày càng được ưa thích.

5. Hoặc nếu bạn vừa có nhiều giày vừa cần một chỗ ngồi để đi giày cho em bé của mình, thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Phần ghế ngồi có thể bọc nệm, trải thảm hoặc chỉ là gỗ thôi tùy thuộc vào sở thích, gu trang trí căn nhà. Giày cũng có thể được sắp xếp theo nhiều cách, đây là một số gợi ý.

6. Thay vì giống một chiếc tủ giày cao thông thường, giờ đây trông chúng lại giống một chiếc sô pha hơn.

Tủ giày có thể chỉ đơn giản là một chiếc giá để giày dép, nhưng giờ đây chúng thường là ngăn tủ để tránh bụi và thú nuôi nghịch ngợm. Loại cánh lật này gần đây rất được ưa thích, hoặc là loại giá từng hộp xoay rất lạ mắt này. Khi bạn có những đôi giày da hoặc thể thao đắt tiền, bạn cần một điều kiện bảo quản tốt hơn, thậm chí là một chiếc tủ giày có lắp hệ thống lọc và chống ẩm.

7. Gầm cầu thang có phải là phần diện tích thừa thãi không? Bạn sẽ chẳng nghĩ thế nữa khi nhìn thấy chiếc tủ giày tiết kiệm diện tích đầy hơi thở sáng tạo này.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang