Máy đi bộ đa năng gồm những chức năng gì?

(lamchame.vn) - Hiện nay, máy đi bộ đa năng tại nhà đang là dụng cụ luyện tập thể dục đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Với máy đi bộ điện bạn chỉ cần cắm điện và sau đó chọn chế độ tập luyện để có thể bắt đầu bài tập của mình.

Luyện tập thường xuyên với máy đi bộ đa năng sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối. Vậy bạn đang thắc mắc máy đi bộ đa năng có cấu tạo, chức năng cơ bản nào, lợi ích của nó mang lại. Hôm nay, Sieuthitaigia sẽ chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé!

1. Cấu tạo và chức năng của máy đi bộ đa năng

Máy đi bộ đa năng ngoài tính năng đi bộ và chạy bộ, máy còn được tích hợp thêm một số tính năng như đầu máy massage, thanh gập cơ bụng, tạ tập cơ tay và bộ đĩa xoay eo. Điều này, giúp người dùng tập luyện theo cách toàn diện để tăng cường sức khỏe cũng như thư giãn ngay tại nhà. Những tính năng này mang đến công dụng như sau:

  • - Đầu máy massage: Sử dụng để thư giãn cho vùng bụng, bắp tay hay đùi. Còn đối với những người đang muốn đánh bay mỡ thừa thì đầu máy massage cũng là tính năng cần thiết bạn nên trải nghiệm.

  • - Thanh gập bụng: Giúp bạn thực hiện động tác gập bụng một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn. Gập bụng thường xuyên bạn sẽ sớm sở hữu vùng bụng săn chắc, gọn gàng như ý muốn.

  • - Tạ tập cơ tay: Máy đi bộ đa năng trên thị trường hiện nay còn được tích hợp thêm một bộ tạ tập cơ tay. Khi đi bộ ta kết hợp dùng tạ tay, điều này mang lại tác dụng giảm mỡ, săn chắc cho vùng cơ tay.

  • - Đĩa xoay eo: Sở hữu vòng 2 thon gọn là điều mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Với bộ đĩa xoay eo này, mong ước của chị em sẽ sớm trở thành hiện thực.

Máy đi bộ đa năng Elip tích hợp nhiều chức năng

Trên đây là những tính năng cơ bản của máy đi bộ đa năng. Tùy từng hãng sản xuất và giá thành sản phẩm mà các tính năng có thể đa dạng hơn nữa. Các bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng để biết chính xác nhất nhé.

2. Lợi ích khi đi bộ trên máy chạy bộ

1.1. Tiết kiệm thời gian

Cuộc sống bận rộn khiến ta khiến ta không có thời gian chơi thể thao nên việc sử dụng máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian khá lớn.

Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian lịch tập vào những lúc rảnh rỗi của mình.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, đều có trang bị những tính năng nổi bật, vượt trội như nghe nhạc được kết nối qua cổng hoặc bluetooth, điều khiển bằng điện thoại giúp hỗ trợ các bài tập của bạn trở nên thích thú hơn.

Máy đi bộ đa năng Elip ứng dụng công nghệ hiện đại mới

1.2. Chạy bộ tại nhà an toàn, tránh gây thương tích

Như các bạn đã biết, đi bộ ngoài trời thì chân của chúng ta sẽ chịu phản lực từ mặt đường bê tông hoặc đường nhựa. Đa số các con đường từ nông thôn tới thành thị đều được bê tông hóa, để tìm đường đất hay cỏ là một vấn đề rất khó đối với những ai thích thể thao ngoài trời.

Đi bộ trên các bề mặt bê tông rắn và chắc này sẽ làm hệ cơ bắp và xương ở chân của bạn bị chấn thương ngoài ý muốn.

Vậy có thể thấy, lợi ích của máy đi bộ đa năng tại nhà rất an toàn mà hiệu quả, vì ở đó chúng ta tập trên mặt phẳng, không gây áp lực lên mắt cá chân và đầu gối của bạn.

Máy đi bộ đa năng Elip có công nghệ giảm sóc an toàn

1.3. Kiểm soát được tốc độ và quá trình tập luyện

Tốc độ là một yếu tố quan trọng để biết quá trình tập luyện của bạn như thế nào. Các dòng máy đi bộ điện đều có màn hình hiển thị tốc độ giúp ta có thể điều chỉnh và cài đặt tốc độ mong muốn để tập luyện, trong thời gian bao lâu hoàn toàn do bạn chủ động.

Trong quá trình đi và chạy bộ, bạn có thể giảm tốc độ nếu thấy mệt mỏi và khó kiểm soát hơi thở của mình. Điều quan trọng là cơ thể bạn có thể theo kịp với bài tập mà không phải là cố gắng chạy theo máy ở một tốc độ nào đó.

Máy đi bộ đa năng Elip có màn hình hiển thị đầy đủ

1.4. Không bị ảnh hưởng xấu bởi thời tiết bên ngoài

Tại Việt Nam, vào mùa hè, thời tiết thường mưa nắng thất thường rất khó chịu, làm ảnh hưởng tới những người đi và chạy bộ ngoài trời, tập luyện rất vất vả. Nguy cơ bị trượt, té ngã rất nhiều.

Mua máy đi bộ tại nhà là cách tốt nhất để tập luyện thoải mái, không gian thoáng mát, tự nhiên. Cả gia đình cùng tập luyện được.

Trên đây là những chức năng và lợi ích của máy đi bộ đa năng tại nhà hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được một chiếc máy đi bộ phù hợp với cả gia đình. Điều này, sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và có một body hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc máy đi bộ hãy liên hệ ngay 1800 6854 hoặc website http://www.sieuthitaigia.vn chuyên cung cấp máy đi bộ chính hãng, chất lượng và giá rẻ.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang