Máy đóng đai Yamafuji Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường

(lamchame.vn) - Nền công nghiệp phát triển kéo theo nhu cầu sản xuất hàng hoá đang được tăng lên một cách nhanh chóng, làm cho nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ ngành đóng gói hàng hóa được ra đời rất nhiều. Một trong số đó là máy đóng đai hàng hóa - được sử dụng rất phổ biến trong quá trình sản xuất đóng gói các loại hàng hoá chung.

Ở bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các dòng máy đóng đai của thương hiệu Yamafuji - một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị đóng gói hàng hoá.

 Giới thiệu thương hiệu Yamafuji

Yamafuji được biết đến là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng thiết bị, máy móc cơ khí chất lượng, luôn đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm từ Yamafuji luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất phổ biến. Vì có chất lượng cực kì tốt, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, các sản phẩm có kiểu dáng hiện đại cùng độ bền cao. Ngoài ra các chương trình hậu mãi luôn mang lại sự hài lòng tới khách hàng.

Hiện tại Siêu thị Hải Minh là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm của Yamafuji. Các dòng sản phẩm nổi bật như: máy đóng đai thùng, máy hút chân không, máy ép dầu, máy hàn miệng túi,... Các sản phẩm ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như đầy đủ các giấy tờ đảm bảo chính hãng

Sản phẩm máy siết đai, đóng đai Yamafuji đa dạng, lực siết cao, điều chỉnh sử dụng đơn giản. Đóng đai cho thùng hàng, pallet, vật liệu xây dựng, kiện hàng, thùng gỗ,.... nhanh chóng, tiết kiệm công sức, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, chắc chắn.

 Các loại máy đóng đai Yamafuji

Ở các thiết bị đóng đai, Yamafuji ưu tiên sản xuất với đa dạng kiểu dáng cũng như kích cỡ. Phù hợp với nhiều nhu cầu đóng đai hàng hóa, chia làm các dòng cơ bản dưới đây:

 Dòng dụng cụ đóng đai cầm tay

Đây là sản phẩm đóng đai có kích thước khá nhỏ gọn và có thể sử dụng đóng đai cho nhiều loại hàng hoá. Có thể điều khiển linh động ngang dọc tùy vào nhu cầu sử dụng. Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Dòng máy này có giá thành trên thị trường không cao tuy nhiên sẽ mất sức lực khi phải siết đai chặt để có thể gắn mối.

 Dòng máy đóng đai tự động

Những máy này thông thường sẽ được sử dụng ở các cơ sở sản xuất, đóng gói, vận tải hàng hoá,.... Vì máy được hoạt động hoàn toàn tự động, có thể đóng đai một cách nhanh gọn và an toàn. Bằng cách đặt hàng lên mặt máy và bật điều khiển thì dây đai sẽ tự động quấn quanh và siết lại rồi cắt dây đai. Tiết kiệm tối đa thời gian, nhân công, đảm bảo sự chắc chắn, đồng đều, chuyên nghiệp.

Dòng máy bán tự động

Là dòng máy siết đai cần sự hỗ trợ của người dùng, bằng cách điều điều khiển và quấn dây đai xung quanh kiện hàng. Sau đó máy siết dây đai sẽ tự động siết chặt và hàn mối nối.

Ngoài ra có thể phân loại theo nhu cầu sử dụng như: đóng đai nhựa, đóng đai thép.

– Đóng đai dây nhựa chuyên dùng để đóng các loại dây đai làm từ nhựa PP hoặc PET. Thiết kế đa dạng từ: dụng cụ thủ công, máy khí nén, máy đai thùng.

– Đóng đai dây thép chuyên để đóng các loại dây đai có chất liệu bằng thép. Thường dùng để siết đai cho các loại thùng hàng nặng, kim loại, bề mặt sắc,... yêu cầu siết chắc, đảm bảo không đứt/nứt dây đai trong quá trình vận chuyển.

 Tại sao máy siết đai Yamafuji ngày càng được ưa chuộng?

Trong hàng chục thương hiệu máy đóng dây đai, thì Yamafuji vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Bởi:

·        Đây là một thương hiệu nổi tiếng uy tín của Nhật Bản - luôn đạt được sự tin tưởng của khách hàng một cách trọn vẹn nhất

·        Các sản phẩm Yamafuji đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và luôn cải tiến dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng

·        Máy có chất lượng rất tốt, đảm bảo độ bền cao và có tuổi thọ sử dụng rất lâu, hiệu quả siết đai - đóng đai được đánh giá cao

·        Thiết kế đa dạng mẫu mã từ bình dân tới cao cấp, phù hợp với đại đa số nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

 Một số máy yamafuji được dùng nhiều nhất

Máy đóng dây đai thép Yamafuji A333

Dòng máy đóng đai có thiết kế nhỏ gọn và dùng để đóng các loại dây đai thép. Độ căng tối đa 70% -80%, không có khóa, sử dụng cấu trúc áp lực kép nên dễ dàng đóng đai, mối nối chắc chắn, bền, thẩm mỹ cao.

 Bộ dụng cụ siết đai nhựa Yamafuji H19/J19

Bộ dụng cụ này có thể đóng hàng hoá một cách nhanh và tiện lợi đối với các loại dây đai nhựa như PP hoặc PET. Với một thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, gồm 2 loại kẹp khác nhau mang đến sự thoải mái khi sử dụng, độ bền rất cao và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc

 Máy đóng đai thùng Yamafuji KZB-I

Đây là dòng máy  bán tự động và dược sử dụng rất phổ biến bởi khả năng siết đai nhanh cùng với độ bền cao của nó. Máy được làm từ chất liệu chắc chắn và bền bỉ, có kèm hệ thống công tắc điều chỉnh, dễ dàng thao tác khi vận hành. Ngoài ra máy hoạt động rất ổn định và có thể dễ dàng bảo trì thay thế nếu gặp lỗi.

 Máy đóng đai tự động Yamafuji DBA-130A

Dòng máy này thường được sử dụng trong các môi trường cơ sở kinh doanh ở trong các khách sạn hay nhà máy sản xuất. Khả năng đóng đai nhanh cũng như không cần sự can thiệp của con người nên đây là dòng máy chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành của máy hơi cao, nên phù hợp cho các công việc đòi hỏi công suất cao và liên tục.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn dòng máy đóng đai nào thì hãy liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Ở đây chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình để giúp bạn tìm ra được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Ngoài ra các thiết bị đóng gói quan trọng khác như: máy co màng, máy hàn túi,… Với hệ thống 8 chi nhánh/cửa hàng từ Bắc vào Nam, máy có sẵn ở các kho. Tạo điều kiện cho Khách hàng dễ dàng trải nghiệm thực tế, đặt hàng, sử dụng và được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng!

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Địa chỉ: Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Đà Nẵng: 33 Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ - 0962.986.450

Hải Phòng: 879 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng - 0868.22.7775

Thanh Hóa: 523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa - 0963.040.460

Vinh: 43 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, TP. Vinh - 0969.581.266

Đắk Lắk: 154 Chu Văn An, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột - 0984.762.139

Cần Thơ: 351/1A 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều - 0938 704 139

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang