Máy tiệt trùng Fatzbaby đứng đầu sàn TMĐT

(lamchame.vn) - Là khắc tinh của các vi khuẩn cứng đầu, máy tiệt trùng Fatzbaby trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên sàn TMĐT nhờ khả năng tiệt trùng lên đến 99,9% một cách nhanh chóng và tiện lợi.

“Ngoài ru con và cho con ti sữa, tôi còn dành cả ngày chỉ để vệ sinh các vật dụng thường ngày khi nuôi con.” - Chị Đ.H.K, 26 tuổi chia sẻ.

Bình sữa, bình đựng nước, khăn ăn, yếm… đều là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với con thông qua hô hấp và tiêu hóa. Vậy nên, mỗi lần đến cữ sữa, mom Việt phải dành kha khá thời gian để giặt, rửa thật kỹ các vật dụng này để đảm bảo rằng chúng sẽ không là nguyên nhân trực tiếp khiến các bé yêu nhiễm bệnh. Tuy nhiên, dù có cẩn trọng và kỹ lưỡng đến đâu thì vẫn không thể khiến họ thật sự yên tâm.

Không chỉ thế, Chị N.T.T, Bình Thạnh vì muốn đảm bảo an toàn sức khỏe cho con lúc hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, chị đã tìm hiểu rất nhiều loại xà phòng, dung dịch tẩy rửa đồ dùng nhưng vẫn không khiến chị an tâm hơn: “Dùng xà phòng thì khá nặng mùi, còn dùng cồn kháng khuẩn hay chất tẩy rửa thì làm da của con kích ứng.” Thế mới thấy, việc giữ vệ sinh môi trường sống xung quanh con không dễ dàng gì.

Hiện nay, có đến 5 loại vi khuẩn nguy hiểm nhất, bao gồm: Staphylococcus Aureus, E coli, phế cầu, Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn Pyocyanin. 3 trong 5 loại đó là tác nhân chính gây bệnh nhiễm trùng sơ sinh, đó là: Staphylococcus Aureus, E coli và Klebsiella. Chị Đ.H.K lo lắng: “Những chủng vi khuẩn này rất nguy hiểm. Tôi được biết nếu chỉ rửa bằng nước hoặc xà phòng thông thường thì không thể diệt được chúng”.

Khác với phương thức truyền thống, Fatzbaby với dòng máy tiệt trùng sấy khô UVC LED King 2, máy đa năng Multiking 2, Multiking 3và các dòng máy khác cùng thương hiệu đều có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, kể cả những vi khuẩn cứng đầu và nguy hiểm nhất như: Staphylococcus Aureus, E coli, phế cầu, Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn Pyocyanin. Khả năng này được chứng nhận bởi tổ chức giám định, kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới - SGS Thụy Sỹ. Tất cả tiến trình làm sạch chỉ vỏn vẹn 3 bước: cho vật dụng vào lồng máy - nhấn nút - đợi 10 phút.

“Trước đây, mỗi lần vệ sinh bình sữa, bình nước,... tôi đều phải cất công rửa bằng nước ấm nóng, mất đến 15 - 20 phút. Từ sau khi mua máy đa năng Multimax 7 tích hợp 16 chế độ và chức năng hẹn giờ thuận tiện, không chỉ có thể giữ các vật dụng trong môi trường vô trùng suốt 24 giờ, mà tôi còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi có thể sử dụng máy cho nhiều việc cùng lúc.” - Chị Đ.H.K hào hứng chia sẻ.

Còn chị N.T.T đánh giá: “Máy UVC LED King 2 của Fatzbaby tích hợp cả sấy khô nữa nên không lo tiệt trùng xong ướt nhẹp phải lau cọ, không lo ám mùi hay nhiễm khuẩn lại trong thời gian phơi khô.”

Nhờ vào tính tiện lợi kể trên, hàng triệu mom Việt đã tin dùng trọn bộ sản phẩm “Chăm sóc con chuẩn chuyên gia” của nhà Fatzbaby ngay từ giai đoạn mang thai. Điều đó đã giúp Fatzbaby trở thành thương hiệu mẹ và bé số 1 trên sàn TMĐT với doanh số đạt 43,45% - năm 2022 và 41,20% năm 2023. Trong đó, đặc biệt ghi nhận sản phẩm bán chạy nhất chính là dòng máy tiệt trùng Fatzbaby với 56,97% sản lượng bán hàng trong năm 2022 và 47,81% trong năm 2023.

Thống kê sản lượng và doanh số bán hàng máy tiệt trùng Fatzbaby.

Chị N.T.T chia sẻ: “Biết được Fatzbaby bán chạy nhất trên thị trường sau một lần đọc review trên diễn đàn mẹ bỉm, tôi sắm luôn combo các máy tiệt trùng, hút sữa, hâm sữa cùng lúc.”

Không chỉ các hộ gia đình, hơn 50 bệnh viện toàn quốc đã công nhận và sử dụng các sản phẩm của Fatzbaby trong phòng thai sản. Không những mang đến trải nghiệm sinh con trọn vẹn cho sản phụ, mà còn giảm áp lực cho đội ngũ y, bác sĩ.

Vậy nên, với niềm tin tưởng và đồng hành của ngành y và khách hàng, Fatzbaby sẽ tiếp tục cùng mẹ, cùng bố kiến tạo và bảo vệ môi trường lành mạnh, an toàn và sạch sẽ để con yêu được phát triển toàn diện.

*Nghiên cứu thứ hạng bán chạy dựa trên số đơn vị đã bán và doanh số đã bán, khảo sát trên các sản phẩm nhóm hàng “Máy tiệt trùng” của các sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử có đơn bán sản phẩm bao gồm Shopee.vn, Lazada.vn, Tiki.vn và Tiktok Shop Việt Nam trong thời gian từ 01/01/2022 tới hết ngày 31/12/2023.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang