MC Cát Tường: "Tôi thấy mình quá khốn nạn khi phản bội người đàn ông ấy"

Anh Việt kiều kia đi được 2 tháng thì tôi có tình mới. Quen được 4 tháng, chúng tôi cưới nhau luôn rồi đẻ ra con gái tôi" – MC Cát Tường nói.

Mới đây, tại chương trình 1001 câu chuyện thật, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ chuyện mình từng phản bội một người đàn ông từng rất yêu và tin tưởng mình. Cô kể:

"Tôi sẽ kể cho mọi người nghe một câu chuyện mà tôi thấy mình quá khốn nạn khi đã phản bội người đàn ông ấy.

Lúc đó, tôi mới 24 tuổi và chưa có chồng. Tôi có quen một anh Việt kiều. Anh này rất mê câu tôm, khiến tôi tức lắm, cứ hỏi sao con gái ở đây thì không chịu chơi mà cứ đi chơi tôm.

MC Cát Tường: Tôi thấy mình quá khốn nạn khi phản bội người đàn ông ấy - Ảnh 1.

Tình yêu ấy của chúng tôi khá khó khăn vì tôi theo đạo Phật còn anh ấy theo Công giáo. Hơn nữa, anh ấy là người Bắc, mà mẹ tôi thì ghét người Bắc lắm. Anh ấy đến nhà tôi chơi, mẹ tôi toàn đuổi thẳng, rất oan nghiệt.

Nhưng anh ấy lại rất thương tôi, thường gọi tôi là bé và xoa đầu tôi. Chúng tôi vẫn thường đi chơi với nhau.

Tôi nhớ anh ấy có điểm đặc biệt là đeo sợi dây chuyền có mặt thánh giá ở trước cổ, mỗi khi có chuyện lại đưa nó lên ngậm. Anh ấy bảo đấy là kỷ vật của mẹ anh ấy. Từ đó, tôi mới biết anh ấy sùng đạo đến thế nào.

Chúng tôi quen nhau được một thời gian thì anh ấy về nước và hẹn 14 tháng sau gặp lại. Ngày chia tay, chúng tôi ôm nhau khóc như mưa ở sân bay. Anh ấy tháo hẳn sợi dây chuyền kỷ vật đeo trên cổ trao cho tôi và hứa 14 tháng sau nhất định sẽ quay lại.

Tôi sốc quá, không có gì quý giá tặng lại nên đành mở ví lấy chứng minh nhân dân ra đưa cho anh ấy.

MC Cát Tường: Tôi thấy mình quá khốn nạn khi phản bội người đàn ông ấy - Ảnh 3.

Tôi ở nhà, mỗi lần muốn liên lạc với anh ấy lại phải ra tiệm net viết yahoo mail gửi đi. Tới lúc có thư về, tôi phải nhờ ba in ra giấy để đêm nằm đọc.

Tháng thứ nhất, tôi nằm đọc thư chỉ có khóc vì nhớ người yêu, khổ lắm. Nhưng tháng thứ ba, tôi bắt đầu đi chơi vũ trường, quán bar rồi gặp chồng cũ (tứ ba của con gái tôi bây giờ).

Vừa gặp chồng cũ, tiếng sét ái tình nổ ra trong tôi, nên tôi quyết định bỏ luôn anh Việt kiều kia để quen. Tức là anh Việt kiều kia đi được 2 tháng thì tôi có tình mới. Quen được 4 tháng, chúng tôi cưới nhau luôn rồi đẻ ra con gái tôi.

Trong thời gian mang bầu, sinh con, tôi rời Sài Gòn về Biên Hòa làm giáo viên để yên phận, quên bẵng đi cuộc hẹn 14 tháng với anh chàng Việt kiều kia.

Bỗng một ngày đẹp trời, tôi nhận được cuộc điện thoại của anh ấy. Ban đầu, tôi không biết đó là ai. Đến khi anh ấy nói tên ra, tôi mới đứng hình và thấy bao nhiêu tội lỗi tràn về. Tôi tự thấy mình sai trái quá.

MC Cát Tường: Tôi thấy mình quá khốn nạn khi phản bội người đàn ông ấy - Ảnh 4.

Thế rồi, tôi quyết định đi cà phê với anh ấy để trả lại sợi dây chuyển kỷ vật kia. Nhưng trước khi đi cà phê, tôi cũng nói luôn trong điện thoại với anh ấy là đã lấy chồng và có con hai tháng rồi.

Anh ấy nghe xong chết đứng người, yên lặng những 30 giây rồi thở dài thốt lên: "Tôi đi có 14 tháng mà bạn có con những hai tháng, đúng là bi kịch. Tôi gặp nhau làm gì nữa".

Nói rồi anh ấy cúp máy. Từ đó tới giờ tôi chưa bao giờ gặp lại anh ấy nữa. Sợi dây chuyền ấy, tôi giữ đến 10 năm sau thì đem bán lấy tiền tiêu. Đến giờ, tôi vẫn đau lòng trước câu nói cuối cùng anh ấy nói với tôi "đi 14 tháng mà đẻ con 2 tháng". Tôi thấy mình quá khốn nạn".

Là khách mời của chương trình, diễn viên Nam Thư sau khi nghe xong câu chuyện của MC Cát Tường đã tỏ ra vô cùng choáng váng. Cô lên tiếng:

MC Cát Tường: Tôi thấy mình quá khốn nạn khi phản bội người đàn ông ấy - Ảnh 5.

"Tôi nghĩ người bạn trai đó của chị lúc ấy rất sốc vì anh ấy là người có đức tin rất lớn. Tôi cũng từng có bạn trai mang đức tin tôn giáo lớn như vậy nên tôi biết. Bạn trai tôi cứ mỗi lần cãi nhau là lại phải ngồi xuống đọc kinh.

Với người có đức tin lớn như vậy, để anh ta trao cho chị sợi dây chuyền chứng tỏ anh ta rất tin tưởng chị. Vậy mà chị lại làm như vậy với anh ta.

Nhưng lúc đó chị mới 24 tuổi thôi nên coi như hành xử đúng với lứa tuổi của chị. Nếu 30 tuổi, chắc chị sẽ không hành xử như vậy".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang