Sốc: Minh Hằng bị đe dọa bằng thư nặc danh, tố là kẻ giật chồng người khác

Nữ ca sĩ đã rất bàng hoàng khi nhận được bức thư này.

Mới đây, Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải bức thư nặc danh mà cô vừa nhận được. Nội dung thư tố cáo nữ ca sĩ là người thứ 3, "đào mỏ" và còn đe dọa sẽ không để yên nếu cô không dừng hành động này lại.

Nội dung bức thư như sau: "Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em. Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính toán luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại ngay nha em! Chào em!".

Sốc: Minh Hằng bị gửi thư nặc danh đe dọa, tố là kẻ giật chồng người khác - Ảnh 2.
 

Đang yên đang lành lại nhận được bức thư đe dọa, Minh Hằng không khỏi bàng hoàng. Cô quyết định chia sẻ chuyện này lên trang cá nhân với tâm trạng hoang mang: "Cái gì vậy trời, việc làm không hết. Em đang căng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy".

Động thái của Minh Hằng cũng đã ngầm phủ nhận lời tố cáo "giật chồng", "đào mỏ" trong bức thư nặc danh. Dưới phần bình luận, Minh Hằng cũng nói đùa với bạn bè rằng có khi chủ nhân bức thư này đã gửi nhầm địa chỉ.

Sốc: Minh Hằng bị gửi thư nặc danh đe dọa, tố là kẻ giật chồng người khác - Ảnh 3.
 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang