MC đình đám Thái Lan chỉ trích thẳng mặt quản lý của diễn viên “Chiếc Lá Bay”: "Cô làm bạn bè kiểu gì, bạn mất tích liền bỏ mặc?"

Vụ tai nạn của nữ diễn viên 'Chiếc Lá Bay' hiện tại vẫn là tâm điểm được chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ lại những câu nói "cực chất" của nam MC kiêm diễn viên đình đám Thái Lan Kanchai Kamnerdploy khi phỏng vấn 4 đối tượng liên quan trực tiếp trong vụ tai nạn xảy ra với nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Cụ thể, ở cuối chương trình, sau khi đã nghe các đối tượng phân trần hết sự việc, nam MC đình đám này liền chất vấn ngược những người này bằng các câu nói không thể chất hơn: "Cô trả lời được, công chúng có thể sẽ hiểu. Cô trả lời không được, cô sẽ trở thành bị cáo trong mắt công chúng suốt đời.

Vấn đề quan trọng hơn cả tôi muốn nói ở đây là điều mấy người phải trả lời tôi cũng như công chúng rằng: 'Mấy người là bạn bè kiểu gì, khi mà bạn mất tích, mấy người lại bỏ mặc. Nếu như Tangmo còn sống, tôi tin rằng cô ấy sẽ không bỏ đi, cô ấy sẽ chờ mấy người'".

MC bức xúc chỉ trích quản lý Tangmo

Hiện tại, vụ tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" vẫn đang trong quá trình thu thập bằng chứng cũng như điều tra. 

Quản lý Tangmo
 

Nguồn: Twitter

https://afamily.vn/mc-dinh-dam-thai-lan-chi-trich-thang-mat-quan-ly-cua-dien-dien-chiec-la-bay-co-lam-ban-be-kieu-gi-ban-mat-tich-lien-bo-mac-20220228232919692.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang