MC hot nhất sóng truyền hình chia sẻ kinh nghiệm du lịch thiên đường Maldives

Vừa qua, MC Quỳnh Chi của 'Thần tượng Bolero' đã có chuyến du lịch cùng bạn thân - MC Thuỳ Dung và gia đình tại quần đảo Maldives, nơi được mệnh danh là 'thiên đường du lịch'. Để có những ngày nghỉ mát ý nghĩa cùng người thân tại resort cao cấp Kandima Maldivies, cả hai đã cùng nhau lên kế hoạch từ tháng 8/2017.

Nữ MC xinh đẹp đã có những chia sẻ về chuyến đi của mình và cô bạn thân cũng như cả gia đình. Quỳnh Chi hy vọng những chia sẻ của mình có thể trở thành "kinh nghiệm bỏ túi" cho những người thích dịch chuyển và mê khám phá. 

Dấu visa xinh đẹp của miền đất thiên đường

Nếu chọn một nơi để yêu nhau thì đó hãy là Maldives!

Bọn mình đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tết của gia đình từ tháng 8/2017, và phải đếm ngược tới 6 tháng để được nhìn thấy cái nơi gọi là thiên đường này. Và đúng là chỉ cần thoáng nhìn thấy bầu trời trong lành và màu nước biển xanh dịu dàng của Maldives là bao mệt mỏi bay biến hết!

Cuộc hành trình tới Maldives không hề dễ dàng vì không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Male (thủ đô của Maldives). Nhưng cũng giản tiện được khâu xin visa. Tới Maldives các bạn sẽ được cấp visa tại chỗ, dấu visa ở đây cũng xinh đẹp hơn những đất nước khác!

Nếu mọi người ở TP HCM có thể chọn chuyến bay transit ở Singapore, sau đó từ Sing bay thẳng tới Male. Còn ở Hà Nội thì bọn mình đã mua vé của Air Asia, transit tại Bangkok, Thái Lan. Sau đó từ sân bay Suvarnabuhmi của Thái Lan di chuyển bằng máy bay của Bangkok Airway tới Male mất 4 giờ đồng hồ. Giá vé ở thời điểm bọn mình mua vào khoảng hơn 17 triệu cho 1 người.

Từ sân bay Malé, có 2 cách để đến resort, 1 là đi cano, 2 là đi thuỷ phi cơ. Nhà mình lựa chọn đi thuỷ phi cơ thì sẽ phải trả mỗi người 550$ (khoảng gần 13 triệu) tiền vé khứ hồi. Đi thuỷ phi cơ tới các resort thường sẽ mất khoảng 45 phút!

Hành trình đau đầu tìm phòng cho đại gia đình có tới 4 thế hệ 

Sau khi đặt được vé máy bay sẽ là công cuộc tìm khách sạn. Đây là công cuộc đau đầu nhất, căng thẳng nhất vì có đến hàng trăm resort tại Maldives mà cái nào thì cũng có những điểm hấp dẫn riêng nên phải cân đong đo đếm rất cẩn thận. Hơn nữa, vì nhà mình đi tới 12 người nên lại càng phải chọn được cái nào đáp ứng được hết nhu cầu của các thế hệ trung niên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng. 

Tuy nhiên, nếu đi vào thời điểm tết nguyên đán thì mình khuyên mọi người nên đặt sớm ít nhất là 6 tháng thậm chí là hơn thế vì khi bọn mình tìm resort thì rất nhiều cái đẹp đã full phòng rồi. Dịp này đi du lịch thì phần lớn gặp người Trung Quốc vì họ cũng nghỉ lễ giống Việt Nam.

Kandima Maldives Resort là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình mình vì đây là một khu resort mới, tiện nghi, bao gồm đầy đủ các khu vui chơi cho cả trẻ em và người lớn cũng như nhà hàng ăn đa dạng, cộng với giá cả tương đối hợp lý. Nhà mình đặt 4 căn biệt thự trên mặt nước, mỗi căn cho 3 người gói All Inclusive giá khoảng 25 triệu cho 1 phòng 1 đêm, bao gồm 3 bữa buffet một ngày, uống rượu vang và bia thoải mái, trong phòng sẽ được renew rượu vang đỏ và rượu vang trắng mỗi ngày, cộng với việc tham gia 1 hoạt động trên biển do mình tự chọn ví dụ lặn biển ngắm san hô, đi thăm làng cư dân lân cận, đi cano ra ngắm hoàng hôn, dịch vụ chụp hình…

Lưu ý với mọi người là ngay khi check in, mọi người hãy chọn luôn dịch vụ muốn tham gia để khách sạn họ sắp xếp cho mình sớm, nếu không như nhà mình để gần tới ngày về mới đăng ký thì các dịch vụ đã hết rồi nên chỉ có thể đi ngắm san hô ở gần bờ thôi, không đã lắm nhưng nói chung cũng rất đẹp! Nếu bạn có nhu cầu đạp xe để chủ động tới các điểm ăn uống giải trí và ngắm cảnh thì bạn sẽ phải thuê với giá là 6$ cho 1 ngày nha!

Tất nhiên, nói đến Maldives là nói về chốn nghỉ dưỡng xa hoa với rất nhiều resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, giá rẻ nhất cho mỗi phòng cũng phải từ 150$ - 350$, tuy nhiên, mọi người cũng có thể lựa chọn cách thuê homestay ở các đảo có cư dân sinh sống để trải nghiệm thiên đường du lịch này với mức giá bình dân hơn!

Trên đây là một số gạch đầu dòng của mình cho những ai đang có nhu cầu đi du lịch Maldives. Còn mọi chữ nghĩa để miêu tả về nơi đây có lẽ sẽ không thể diễn tả hết được. Mọi người có thể theo dõi hình ảnh bọn mình để hình dung rõ hơn về nơi đây nha! Nhưng trên hết, hãy đi để và cảm nhận nhé! Chúc mọi người luôn tìm thấy niềm hạnh phúc trên mỗi hành trình của mình!

Hiện tại, Quỳnh Chi là gương mặt MC quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi dẫn dắt cuộc thi 'Thần tượng Bolero' và các bản tin thể thao. Cô từng dẫn The Remix, The Voice, The Voice Kids... Sinh năm 1986 nhưng nữ MC vẫn có nhan sắc trẻ trung, mong manh khiến không ít khán giả lầm tưởng cô là thế hệ 9X. 

Đồng hành cùng cô trong chuyến đi Maldives lần này là người bạn thân Thuỳ Dung. Cô từng là 'nữ hoàng tenis', tay vợt số 1 của Việt Nam. Cô đã giành 4 chức vô địch quốc gia liên tiếp từ 2006 đến 2009 , giành ngôi vô địch giải Roy Emerson tại Mỹ, 3 lần lọt bán kết các giải chuyên nghiệp WTA. Cô cũng là tay vợt Việt Nam có thứ hạng cao nhất trong lịch sử (612 thế giới). Tuy nhiên, sau một chấn thương, Thuỳ Dung buộc phải giải nghệ vào năm 23 tuổi. Cô chuyển hướng làm MC thể thao của VTV. Hiện tại, Thuỳ Dung biên tập viên, bình luận viên thể thao chuyên về tenis, golf... 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang