Mẹ bắt con gái cạo đầu, giả ung thư giai đoạn cuối để kiếm tiền

Một cô gái trẻ đã dũng cảm bóc trần sự dối trá của mẹ mình về việc bắt cô giả ung thư từ năm 7 tuổi.

Hannah Millbrandt, 21 tuổi, đến từ Ohio, Mỹ mới đây kể về tuổi thơ bị lạm dụng bởi người mẹ đã cho cô dùng ma túy, cũng như nói cô bị ung thư. 14 năm trước, người mẹ tên Theresa đã chụp mũ căn bệnh ung thư lên con gái. Bà này thậm chí còn tổ chức các buổi gặp mặt để bàn về phương pháp điều trị ung thư cho con, qua đó thu về hơn 23.000 USD tiền gây quỹ (hơn 500 triệu đồng).

Hannah kể, năm 7 tuổi cô bị ho và được mẹ cho đi khám. Sau đó, bà Theresa bắt đầu nói với cả gia đình rằng con gái đang có một khối u trong tủy sống và chỉ còn vài tuần để sống. Cả gia đình Theresa đều bật khóc nức nở vì thương đứa trẻ xấu số.


Cô bé Hannah bị mẹ cạo đầu, bắt đeo khẩu trang, cho dùng ma tuý... để kiếm tiền. Ảnh: The sun.

"Sau đêm đó, cuộc sống của tôi thay đổi. Mẹ bắt tôi đeo mặt nạ vì nó sẽ giúp tôi kháng khuẩn tốt hơn. Tôi ghét cái cách mọi người đối xử với tôi khác đi, chỉ còn lại sự thương hại trong mắt", Hannah trải lòng với tờ Mirror.

Người dân địa phương xung quanh thị trấn nhỏ ở Ohio bắt đầu gây quỹ cho Hannah điều trị và cầu nguyện cho cô bé mỗi lần đến nhà thờ. "Tôi ghét sự chú ý nhưng mẹ lại rất biết ơn về việc gây quỹ này. Bà từng nói tôi là đứa con triệu đô, nhưng khi đó tôi còn quá nhỏ để hiểu", Hannah chia sẻ.

Là một y tá gia đình, bà Theresa được phép sử dụng ma túy và bắt đầu bí mật cho Hannah dùng. Sức khoẻ cô bé ngày càng tệ đi, thường xuyên nhức đầu, mất sức. Đến một ngày, cô bé 7 tuổi thức dậy và vô cùng sốc khi mái tóc óng mượt biến mất, vì người mẹ này đã nhẫn tâm cạo đầu con cho giống được hoá trị.


Bố Hannah không hề biết sự việc. Bao nhiêu năm, người mẹ này vẫn không nói xin lỗi con. Ảnh: The sun.

Kỳ lạ trong suốt quá trình đó, anh Bob, bố của Hannah luôn tranh thủ được ở bên con, nhưng những lần đi khám đều thay đổi một cách khó hiểu vào phút cuối. Và thường là bà và mẹ cho Hannah đi khám, với một que kem, cô bé ngủ không biết chuyện gì xảy ra.

"Bạn bè và thầy cô khóc khi thấy tôi, thậm chí cả lớp đã đội mũ len để tôi không cô đơn", Hannah kể.


Hannah giờ là cô sinh viên năng động nhưng không quên được tuổi thơ bị mẹ lạm dụng. Ảnh: The sun.

Cho đến một ngày, một cô giáo phát hiện tóc của cô bé mọc trở lại đã tố cáo chuyện này. Bà Theresa đã phải thừa nhận hành vi xấu xa của mình và phải chịu 6,5 năm tù.

Hiện tại, Hannah trở thành một nhân viên xã hội tại trường đại học, chăm sóc những đứa trẻ bị bỏ rơi và lạm dụng. Cho đến giờ cô vẫn ám ảnh khi tiếp xúc với mẹ. "Tuổi thơ tôi bị đánh mất hoàn toàn chỉ vì lòng tham của bà ấy", Hannah nói thêm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang