Mẹ bầu Phanh Lee lên đồ “sống ảo” cùng hội chị em, hé lộ vai trò đặc biệt của dàn mỹ nhân Vbiz với ái nữ hào môn sắp chào đời

Con gái cưng của Phanh Lee dự sẽ là nhóc tỳ đình đám lắm đây, chưa chào đời đã hot thế này rồi.

Chỉ còn ít tháng nữa thôi, gia đình quyền lực của Phanh Lee và Tổng Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ sẽ chính thức đón con gái đầu lòng chào đời. Trong những ngày dưỡng thai, Phanh Lee tranh thủ đi du lịch "chanh sả", tận hưởng toàn dịch vụ cao cấp và ăn uống nhiều món sang trọng. Đặc biệt, cô còn rủ rê hội bạn đi nghỉ mát, độ chịu chơi của mẹ bầu không thua kém các chị em.

Đi chơi cùng hội toàn mỹ nhân Vbiz thì làm sao bỏ qua tiết mục "sống ảo" được, mẹ bầu Phanh Lee còn đầu tư bộ ảnh đọ sắc lung linh cùng Huyền Lizzie và Vũ Thu Hoài. Đang trong những tháng giữa thai kì, Phanh Lee vẫn giữ nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và nụ cười đúng chuẩn phụ nữ đang hạnh phúc. 2 cô bạn thân Huyền Lizzie và Thu Hoài cũng vui vẻ hết cỡ, màn đọ sắc của hội bạn xứng danh đẳng cấp những mỹ nhân đình đám Hà thành.

 - Ảnh 2.

Phanh Lee lên đồ sang chảnh chuẩn thần thái phu nhân hào môn khi chụp ảnh sống ảo cùng hội bạn.

 - Ảnh 3.

Cả hội mỹ nhân đình đám như Huyền Lizzie, Vũ Thu Hoài đều diện váy trắng chụp ảnh cùng mẹ bầu. Hội bạn thân nhà người ta là đây chứ đâu nữa.

Đáng nói, Phanh Lee cũng bật mí chức vụ đặc biệt của nhóm bạn thân với ái nữ sắp chào đời: "Sochu được chụp hình cùng các mẹ đỡ đầu". Thì ra, vì quá thân thiết nên các mỹ nhân trong nhóm sẽ là mẹ đỡ đầu cho con gái Phanh Lee và Tổng GĐ tập đoàn nghìn tỷ. Nhóc tỳ nhà nữ diễn viên chưa chào đời nhưng đã hot lắm rồi.

 - Ảnh 4.

Phanh Lee cho biết các cô bạn thân sẽ là "mẹ đỡ đầu" của ái nữ sắp chào đời.

 - Ảnh 6.

Mẹ bầu Phanh Lee khoe nhan sắc có thua gì 2 cô bạn thân.

 - Ảnh 7.

Các mỹ nhân này cũng đảm nhận vai trò dàn dâu phụ trong đám cưới hoành tráng của Phanh Lee.

 - Ảnh 8.

Được biết, nhóc tỳ đầu lòng của nữ diễn viên là bé gái, có tên thân mật là Sochu.

Ảnh: Facebook nhân vật
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-bau-phanh-lee-len-do-song-ao-cung-hoi-chi-em-he-lo-vai-tro-dac-biet-cua-dan-my-nhan-vbiz-voi-ai-nu-hao-mon-sap-chao-doi-162211404161532495.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang