Mẹ bỉm sữa gây xôn xao khi khoe bữa cơm trưa thịnh soạn của chồng nơi công sở

Hộp cơm trưa đủ món, đủ vị, đủ chất của mẹ bỉm sữa này đã khiến cả nghìn chị em ngưỡng mộ.

Bữa trưa nơi công sở là cơn ác mộng của không chỉ chị em phụ nữ mà còn của cả các đấng mày râu. Nếu như các mẹ bỉm sữa đau đầu với câu hỏi: "Tối nay ăn gì" thì các anh cũng trăn trở không kém với vấn đề: "Ăn gì trưa nay".

Thực tế là, để khỏi phải đau đầu suy nghĩ về bữa trưa, ngày càng nhiều đấng mày râu đã lựa chọn cách mang cơm hộp đi làm.  Tuy nhiên, không phải anh nào cũng được vợ chăm chút như anh chồng trong câu chuyện dưới đây.

Chẳng là, chia sẻ trên một group dành cho chị em, tài khoản facebook P.N đã khiến nhiều người "nể phục" khi ngày nào cũng chuẩn bị cho chồng một bữa cơm thịnh soạn với đủ thịt, cá, cơm, canh... Nhiều chị em thậm chí còn buồn rầu khi phát hiện ra rằng: bữa cơm của mình còn chẳng đầy đủ dinh dưỡng như của anh chồng này.

Và tất nhiên, bên cạnh lời khen ngợi mẹ P.N đảm đang, khéo léo, các mẹ bỉm sữa cũng tỏ ra ghen tị với anh chồng tốt phước này.

Giờ thì cùng nghía xem hộp cơm này có gì đặc biệt mà khiến chị em phải xôn xao thế nhé!

Theo lời chia sẻ của mẹ Q.P, để có bữa cơm này cho chồng, hàng ngày, chị đã phải dạy từ 6 giờ kém. Tất cả các món ăn đa số đều là làm mới, rất ít món là còn lại từ tối hôm trước.

Và nếu lời khẳng định "tình yêu của đàn ông luôn đi qua cái dạ dày" là đúng, thì chắc chắn rằng, không chỉ có chồng của mẹ bỉm sữa này hạnh phúc mà bản thân chị cũng là người đang sống trong tình yêu, phải không các mẹ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang