Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng

Một nữ giáo viên mầm non đã bị phụ huynh lên án mạnh mẽ khi trừng phạt 5 em học sinh bằng cách ép uống nước sôi, trong đó có một em bị uống 4 cốc.

Sự việc xảy ra ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người mẹ họ Li đã kể lại sự việc kinh hoàng xảy ra với con trai mình. Theo đó, vào tháng trước, khi từ trường mẫu giáo trở về nhà, cô Li nhận thấy con trai có biểu hiện khác thường.

Cậu bé miễn cưỡng ăn cơm tối, luôn miệng kêu đau họng. Vào ngày hôm sau, người mẹ đưa con trai đi khám bác sĩ. Bác sĩ tại đây cho biết họng cậu bé bị phồng rộp, sưng to khiến em gặp khó khăn khi nuốt.

Trở về nhà, người mẹ đã hỏi con trai mình vì sao cổ họng của cậu lại bị đau. Lúc này đứa trẻ mới thành thật trả lời rằng, do nói chuyện riêng trong lớp nên cậu bị giáo viên phạt bằng cách ép uống nước sôi.

Vì cậu uống chậm nên bị cô phạt uống 4 cốc nước sôi, trong khi 4 bạn khác chỉ phải uống một cốc. Người mẹ đã nhanh chóng thông tin sự việc cho nhà trường.

Cậu bé bị cô giáo ép uống nước sôi ngay tại lớp. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xem xét, đặc biệt là khi camera giám sát đã ghi lại toàn bộ sự việc, nữ giáo viên này đã bị nhà trường đình chỉ giảng dạy và cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Nhà trường đã từ chối tiết lộ thông tin về nữ giáo viên này cho báo giới.

Vào tháng 3 vừa qua. tại Trung Quốc cũng xảy ra một vụ việc kinh hoàng ở trường mầm non khiến dư luận bức xúc. Nạn nhân là một bé trai 4 tuổi đã bị bỏng 20% cơ thể sau khi bị giáo viên dội nước sôi vào người để trừng phạt.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang