Mẹ dẫn thầy dạy mát xa về nhà, bé trai không hay biết tội ác tày trời xảy ra bên trong phòng ngủ đối với em gái nhỏ suốt 5 năm trời

Nhìn thấy con gái bị xâm hại, người phụ nữ không ra tay ngăn cản còn tiếp tay cho kẻ ác.

Vào ngày 30/11, một người phụ nữ 62 tuổi và người tình 70 tuổi đã bị đưa ra xét xử tại Tòa án Tối cao Singapore. Người phụ nữ bị cáo buộc cho phép người tình tấn công tình dục con gái nhỏ của mình, trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2017 khi nạn nhân chỉ mới 11 tuổi.

Phiên tòa xét xử cho biết, bị cáo 70 tuổi gặp gỡ nạn nhân vào năm 2009 khi cô bé chỉ mới là học sinh tiểu học. Thời điểm đó, anh trai của nạn nhân là thành viên trong đội múa lân được dẫn dắt bởi gã đàn ông kia.

Sau đó, mẹ của 2 đứa trẻ thường xuyên đến gặp người đàn ông rồi dần dần nảy sinh tình cảm và mỗi lần như vậy, bà luôn dẫn theo con gái nhỏ. Không chỉ là những cuộc gặp thông thường, gã đàn ông còn thực hiện mát xa cho 2 mẹ con. Người phụ nữ còn học được liệu pháp mát xa truyền thống Trung Quốc có tên gọi là tui na từ người tình.

Năm 2011, người đàn ông bắt đầu đến nhà người tình để mát xa cho gia đình bao gồm cả con gái nhỏ của bà. Từ đó, nạn nhân nhỏ tuổi bắt đầu bị lạm dụng tình dục từ mức độ nhẹ đến nghiêm trọng bởi gã đàn ông nhưng điều đáng nói là mẹ em biết tất cả mọi chuyện.

Mẹ dẫn về thầy dạy mát xa, bé trai không hay biết tội ác tày trời xảy ra bên trong phòng ngủ đối với em gái nhỏ suốt 5 năm trời - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Cảm thấy khó chịu trước hành vi đồi bại của nhân tình của mẹ, bé gái tỏ ra khó chịu nhưng bị mẹ yêu cầu giữ im lặng và ngoan ngoãn tuân theo. Năm bé gái lên lớp 5 vào năm 2012, em bị bắt buộc cởi bỏ quần trong các buổi mát xa, để mặc cho gã đàn ông xâm hại, nhằm chữa trị vấn đề kinh nguyệt không đều của đứa trẻ. Nhiều lúc nạn nhân dùng hết sức lực để chống cự nhưng bị mẹ giữ chặt cổ chân, tiếp tay cho người tình xâm hại con gái.

Trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2017, gã đàn ông đã lợi dụng liệu pháp mát xa chữa bệnh để lạm dụng bé gái nhiều lần.

Không chỉ có vậy, bé gái còn bị mẹ bắt xem phim khiêu dâm do gã đàn ông kia cung cấp. Năm lên cấp 2 và cấp 3, đứa trẻ còn bị bắt chứng kiến cảnh mẹ và người tình quan hệ tình dục với nhau. Khi con gái hỏi vì sao em lại phải xem chúng, người mẹ thản nhiên trả lời rằng đó là để giáo dục cho con gái học cách ân ái với đàn ông.

Tháng 8/2017, gã đàn ông nói với người mẹ rằng hắn cần tiến hành thực hiện một vài nghi thức để tống khứ "linh hồn ma quỷ" khỏi cơ thể nạn nhân. Sau một loạt những chiêu trò cúng kiến, bắt bé gái phải tham gia trong tình trạng khỏa thân, gã đàn ông đã xâm hại đứa trẻ. 

Mẹ dẫn về thầy dạy mát xa, bé trai không hay biết tội ác tày trời xảy ra bên trong phòng ngủ đối với em gái nhỏ suốt 5 năm trời - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đến tháng 11/2017, vì không thể chịu đựng được cuộc sống không khác gì địa ngục, nạn nhân đã đi báo cảnh sát. Vài ngày trước, cô cũng đã tâm sự với bạn trai về mọi chuyện. Hai anh trai của nạn nhân cũng đứng ra làm chứng, khẳng định gã đàn ông kia thường xuyên đến mát xa, xoa bóp cho em gái trong phòng ngủ chính dưới sự chứng kiến của mẹ họ. Họ không hề hay biết một tội ác kinh khủng xảy ra bên trong phòng ngủ đã được che đậy hoàn hảo suốt nhiều năm trời. 

Hiện tại, vụ án vẫn chưa ngã ngũ và đang trong quá trình xét xử. 

(Nguồn: Straittimes)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-dan-thay-day-mat-xa-ve-nha-be-trai-khong-hay-biet-toi-ac-tay-troi-xay-ra-ben-trong-phong-ngu-doi-voi-em-gai-nho-suot-5-nam-troi-162213011230208513.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang