Mê mẩn với những set đồ tự may cho con của bà mẹ 9x

Sinh con được hơn 2 tháng nhưng Mai Lệ Huyền chưa một lần phải bỏ tiền mua đồ cho con mà hoàn toàn đều do tự may. Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút là bà mẹ trẻ đã hoàn thiện được những món đồ cho con với đường may, kiểu dáng không khác gì ngoài hàng thời trang khiến ai nhìn thấy cũng đều hâm mộ.

Thông tin nhân vật

Chị Mai Lệ Huyền

Sinh năm: 1990

Địa chỉ: Nguyễn Khuyến, Hà Nội

Tuy không học qua lớp may vá nào, thậm chí cũng không xem hướng dẫn qua internet nhưng Mai Lệ Huyền cũng làm ra những món đồ đẹp không khác gì thợ may thực hiện.

Xuất phát từ sở thích làm đồ handmade, ngay từ hồi lớp 8 Huyền đã tự tay khâu cho mình 2 chiếc quần ngố, từ đó niềm đam mê với may vá khiến Huyền năng tìm tòi các cách thực hiện khác nhau và tỉ mẩn tạo ra nhiều món đồ. Mặc dù trong quá trình học may vá cũng có lúc sản phẩm không được như ý muốn như chật nách, ngắn tay nhưng Huyền cũng không nản chí. 

Đặc biệt từ khi sinh con, sở thích may vá của bà mẹ trẻ này càng trở nên mạnh mẽ hơn. Ngắm cậu bé diện những món đồ mẹ may mà không ít các bà mẹ khác phải trầm trồ khen ngợi và khâm phục.


Bộ body đỏ phù hợp với không khí Tết được Huyền may cách đây không lâu. Sản phẩm này cũng được rất nhiều mẹ yêu thích và học tập cách may khi nhìn thấy Huyền đăng lên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm nuôi con. 

Huyền chia sẻ: "Chỉ 30 phút là mình đã có thể hoàn thành được một sản phẩm". Đam mê với việc làm đồ handmade còn giúp Huyền tránh được những stress không đáng có sau sinh, hơn nữa lại được chồng và gia đình chồng rất ủng hộ nên bà mẹ trẻ cũng thoải thích làm các món đồ cho con.

Body luôn là những set đồ mà Huyền rất thích thực hiện bởi nó đáng yêu mà lại rất tiện vải may. Như bộ body nỉ này thì chỉ cần bỏ ra 20.000 đồng tiền vải cùng các phụ kiện là có thể hoàn thiện mà chất vải khá dày dặn, đứng dáng.

Ngoài body thì những chiếc áo khoác hay những bộ đồ vô cùng đáng yêu cũng được bà mẹ trẻ tỉ mẩn thực hiện cho con. 


Những bộ đồ rất đáng yêu mà tiện dụng với một mẫu vải


Không chỉ nguyên quần và áo mà Huyền còn làm cả set đồ gồm mũ, yếm cho con

Ngoài may vá thì Huyền còn móc và đan đồ chơi, áo hay đôi giày cho con. Huyền chia sẻ: "Làm đồ chơi rồi dạy trẻ con chúng nó rất thích vừa tiết kiệm lại vừa an toàn".

Những món đồ chơi mà Huyền làm cho con trông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu mà lại an toàn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang