Mê mẩn với vẻ gợi cảm, thanh lịch của "gái 2 con" Tăng Thanh Hà

(lamchame.vn) - Dù đã 2 lần làm "mẹ bỉm sữa", Tăng Thanh Hà vẫn khiến người hâm mộ nức lòng với sắc vóc của mình.

Sau khi lập gia đình với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như "ở ẩn", yên phận làm mẹ hiền vợ đảm, tập trung vào kinh doanh. Nhưng, mỗi khi xuất hiện, ngọc nữ vẫn luôn chiếm được sự quan tâm không hề nhỏ của công chúng.

Có thể nói, dù đã là mẹ 2 con, "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn tỏa sắc hút hồn với vóc dáng nuột nà và vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung hơn cả thời son rỗi. Phong độ thời trang của cô Trúc ngày nào vẫn luôn là "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có vẻ như, cuộc sống viên mãn với tổ ấm ngọt ngào đã giúp Tăng Thanh Hà tỏa sáng rực rỡ ngay cả khi chẳng có ánh đèn sân khấu soi chiếu.

Bẵng đi một thời gian ở ẩn sau khi sinh con thứ hai, Hà Tăng khiến cả showbiz dậy sóng với màn trở lại không gì gợi cảm và nhuận sắc hơn thế.

Dù chỉ chụp sau lưng nhưng người hâm mộ cũng thấy được vóc dáng siêu chuẩn của bà mẹ 2 con trong thiết kế bikini 1 mảnh đầy gợi cảm.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít khi diện những trang phục hở như thế này.

Cô diện những thiết kế váy áo sexy, khoe vai trần với váy hai dây, khoe vóc dáng thanh xuân còn mãi thậm chí nóng bỏng hơn gấp bội so với thời còn son rỗi với những thiết kế mà dường như cô chưa bao giờ diện trước đó.

Chẳng mấy khi người hâm mộ thấy Hà Tăng hở bạo, khoe dáng gợi cảm, cô lúc nào cũng kín đáo nhẹ nhàng với những thiết kế váy áo đơn giản.

Không thể phủ nhận Hà Tăng sau 2 lần sinh con bắt đầu bước vào thời kỳ đỉnh cao của sắc vóc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang