Những trang phục đặc trưng gắn liền với phụ nữ Hoàng gia Anh

Áo khoác dáng dài hay những bộ cánh màu sắc sặc sỡ đều là trang phục biểu tượng của Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Kate Middleton.

Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 1
Phong cách thời trang của Hoàng gia Anh luôn thu hút giới mộ điệu trên thế giới. Mỗi bộ cánh nữ hoàng hay công nương diện trên người đều tuân thủ quy tắc khắt khe, chuẩn mực. Tuy nhiên, mỗi người lại tạo nên dấu ấn riêng thông qua cách lựa chọn trang phục đặc trưng mỗi khi xuất hiện.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 2
Trang phục nổi bật: Mỗi lần nhắc đến Nữ hoàng Anh, công chúng thường nghĩ tới những bộ cánh sang trọng, quý phái với các tông màu rực rỡ. Bà luôn lựa chọn những sắc màu ấn tượng như hồng, tím, đỏ hay vàng neon. Trong bộ phim tài liệu The Queen at 90, Công nương Sophie từng chia sẻ: "Nữ hoàng Elizabeth II cần phải nổi bật tại các sự kiện lớn, để người dân có thể thốt lên rằng: 'Nữ hoàng ở kia, tôi đã nhìn thấy nữ hoàng rồi'. Mỗi khi bà xuất hiện ở đâu, công chúng đều phải cách xa, trong khi ai cũng đều muốn được nhìn thấy dù chỉ là một khoảnh khắc".
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 3
Đầm hoa: Gout thời trang của Công nương Kate luôn được phụ nữ trên thế giới học hỏi. Những bộ cánh thanh lịch, quý phái với gam màu nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Tuy nhiên, kiểu trang phục đặc trưng được người đẹp cưng chiều nhất chính là những mẫu đầm hoa phom dáng xòe nữ tính.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 4
Phụ kiện đi kèm chính là kiểu giày cao gót đơn sắc và những mẫu hoa tai đính đá đồng điệu màu sắc. Sự tinh tế trên từng chi tiết nhỏ đã giúp Công nương Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 5
Trang phục độn vai: Công nương Diana từng được mệnh danh là biểu tượng thời trang của Hoàng gia. Những kiểu trang phục bà từng diện đều trở thành xu hướng trong những năm qua. Ngoài gout thẩm mỹ tinh tế, Diana còn dám thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Chiếc áo khoác với phần mút độn vai nam tính trở thành nét đặc trưng của bà mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 6
Vào thập niên 1980, những cô gái mạnh mẽ đã vượt qua rào cản của xã hội, thể hiện sự bình đẳng giới thông qua những chiếc áo khoác cầu vai rộng nam tính. Công nương Diana là một trong những người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất với kiểu trang phục này.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 7
Áo khoác dáng dài: Meghan Markle đang là một trong những công nương có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ về thời trang. Tất cả trang phục của cô đều "cháy hàng" với số lượng đặt mua lên đến hàng triệu. Ngoài những mẫu đầm nữ tính, Meghan còn nổi tiếng với kiểu áo khoác dáng dài thanh lịch, tông màu trung tính.
Nhung trang phuc dac trung gan lien voi phu nu Hoang gia Anh hinh anh 8
Người đẹp được đánh giá cao về cách kết hợp trang phục mỗi khi xuất hiện cùng Hoàng tử Harry. Với những mẫu áo khoác tông màu nhạt, Meghan thường lựa chọn phụ kiện sắc thái đậm hơn.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang