Mẹ mạnh tay chi tiền để biến con gái nhút nhát thành 'nữ hoàng sắc đẹp'

Thấy con gái hay xấu hổ trước đây của mình tự tin trên sân khấu, bà mẹ người Anh cảm thấy mỗi đồng bỏ ra đều xứng đáng.

Bé Tina Walczak (7 tuổi) hiện là một người mẫu nhí được yêu thích tại Anh. Mẹ của cô bé, chị Madara Zilberte, đã chi hơn 13.000 bảng Anh (gần 400 triệu đồng) để biến Tina thành một nàng công chúa. Với ngoại hình được chau chuốt từ lông mi giả, sơn móng tay đến tạo mẫu tóc và mặc trang phục riêng, cô bé tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc khắp nước.

Madara, ở Wellingborough, Northants, nói: "Hai năm trước, Tina và tôi cùng xem chương trình thực tế của Mỹ có tên 'Toddlers & Tiaras'. Khi Tina nhìn thấy những cô bé ở trong chương trình, con hoàn toàn kinh ngạc. Sau khi chương trình kết thúc, Tina xin tôi giúp con trở thành một cô bé xinh đẹp".

Chị Madara và con gái Tina.

Madara cho biết tuy chị đã cố gắng từ chối con nhưng trong vài tuần liên tiếp, cô bé đều năn nỉ chị mỗi ngày. Cuối cùng, Madaza đã chịu thua con.

Vào tháng 5/2016, Madara đưa con tham dự cuộc thi sắc đẹp đầu tiên ở Dublin, Ireland. "Tôi đã rút 1.000 bảng (hơn 30 triệu đồng). Tôi mua cho Tina một chiếc váy trị giá 400 bảng cùng đồ trang điểm và trang sức. Sau đó, tôi trả 220 bảng cho phí nhập cảnh, đồ bơi, khách sạn và thức ăn. Tôi không quan tâm chuyện mình tiêu hết bao nhiêu tiền vì nó làm cho Tina hạnh phúc", The Sun dẫn lời kể của chị Madara.

Từ một cô bé hay sợ sệt, xấu hổ, Tina trở nên tự tin mỗi khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Khi nhìn thấy Tina trên sân khấu trong một bộ váy xinh đẹp và nở nụ cười rạng rở, Madara cảm thấy mình đã dùng tiền đúng mục đích. Người mẹ 30 tuổi cho biết con gái từng rất nhút nhát nhưng ở trên sân khấu cô bé như biến thành một người khác và tự tin biểu diễn.

Tina đã tham gia 20 cuộc thi và giành vị trí quán quân ở hai cuộc thi trong số đó. Madara chi khoảng 970 bảng (hơn 29 triệu đồng) mỗi tháng cho các cuộc thi của Tina. Để tiết kiệm tiền, chị tự học cách may quần áo cho con. 

Một trong những bộ đồ biểu diễn của Tina do mẹ may nhưng bị họ hàng nhận xét là không nên mặc với độ tuổi của cô bé.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tán thành chuyện để con trở thành người mẫu quá sớm của Madara. Thậm chí, ngay cả các thành viên trong gia đình Madara cũng thường xuyên hỏi cô rằng tại sao lại để con mặc những trang phục có phần "thiếu vải" trên sân khấu như vậy. Nhưng Madara vẫn ủng hộ con. Cô nói: "Tất cả các bé gái đều muốn trở thành công chúa. Vậy sao tôi lại ngăn con gái mình mặc đồ như thế được cơ chứ?".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang