Mẹ Ngọc Sơn: Tôi là người đứng tên biệt thự 400 tỷ, nó làm bao tiền đều đưa hết cho tôi

Lúc bận thì thôi, chứ rảnh một chút là nấu cơm cho mẹ ăn, làm bao tiền đều đưa hết cho tôi" – mẹ Ngọc Sơn nói về lòng hiếu thảo của con trai mình.

Mới đây, tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, danh ca Ngọc Sơn đã giới thiệu với khán giả ngôi biệt thự trị giá 400 tỷ của mình. Tại đây, anh và mẹ anh cũng có nhiều chia sẻ về nhau.

Ngọc Sơn: "Tôi biết, mẹ cũng cần có một người con dâu, nhưng tôi chưa tìm được ai"

Một ngày nếu không đi diễn, không làm giám khảo, tôi sẽ ở nhà và tập thể hình. Tôi chơi bóng bàn với tốc độ bật bóng mạnh nhất, khiến mắt phải hoạt động liên tục. Sau đó, tôi sẽ tập tạ.

Ngoài ra, tôi còn viết nhạc và làm phòng thu riêng, gồm mixed nhạc, thu băng, sửa phòng thu, lau dọn phòng thu… Tôi làm đủ thứ và tìm việc để làm cho vui.

Mẹ Ngọc Sơn: Tôi là người đứng tên biệt thự 400 tỷ, nó làm bao tiền đều đưa hết cho tôi - Ảnh 1.

Cuối cùng, tôi dành thời gian chăm sóc mẹ. Mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Ba tôi qua đời sớm, còn mẹ tôi năm nay đã 77 tuổi, được cái vẫn khỏe mạnh.

 

Cuộc đời tôi bây giờ chỉ còn mỗi mẹ thôi. Tôi nói thật, nhiều lúc tôi cũng tự hỏi sao mình lại hay khóc thế, hóa ra là do ảnh hưởng từ mẹ. Mẹ tôi cũng là người hay khóc.

Hồi nhỏ, mỗi lần tôi bị đau là mẹ lại khóc bù lu bù loa lên. Mẹ đẻ ra tôi cũng như thế.  Tôi thương mẹ lắm, nên chỉ mong mẹ khỏe mạnh thôi, không mong điều gì hơn nữa.

Tôi biết, mẹ cũng cần có một người con dâu, nhưng tôi chưa tìm được ai. Thực ra, người trong mộng của tôi không cần có chuẩn mực gì hết. Tôi chỉ đi theo tiếng gọi trái tim thôi.

Bất kể người đó là ai, làm gì, địa vị nào trong xã hội tôi cũng rất trân trọng và sẽ yêu hết mình. Nhưng tôi vẫn đang chờ đợi duyên số, duyên trời. Chứ giờ bảo tôi cưới vợ ngay thì tôi chịu, vì đâu có ai cưới tôi.

Mẹ là người nhận ra năng khiếu âm nhạc ở tôi và cho tôi đi học nhạc từ sớm. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng tự ý thức việc rèn luyện âm nhạc cho mình bằng cách tự học và đi hát. Trước khi vào Viện nghiên cứu âm nhạc, tôi đã phải luyện rất nhiều hồi nhỏ.

Mẹ Ngọc Sơn: Tôi là người đứng tên biệt thự 400 tỷ, nó làm bao tiền đều đưa hết cho tôi - Ảnh 3.

Sau khi học xong phổ thông, tôi lên Sài Gòn, thi vào trường Sân khấu để kiếm bước đệm học âm nhạc.

May mắn thay, lúc đó tôi phát hiện ra Viện nghiên cứu âm nhạc và nhảy qua thi tắt luôn vào năm thứ ba. Tuy nhiên, lớp này khó học quá nên được một năm là giải tán cả lớp.

Mọi người cứ hỏi tôi sao hát hay như vậy, nhưng đó là cả một sự khổ luyện của tôi từ bé tới lớn, chứ không phải khơi khơi mà có được ngày hôm nay.

Mẹ Ngọc Sơn: "Tôi là người đứng tên biệt thự 400 tỷ"

Tôi là người Hải Phòng còn ba Ngọc Sơn ở Đà Nẵng. Tôi gặp ông ấy khi tập kết tại đó. Sau đó, tôi ra Đồ Sơn dạy học và sinh Ngọc Sơn.

Mẹ Ngọc Sơn: Tôi là người đứng tên biệt thự 400 tỷ, nó làm bao tiền đều đưa hết cho tôi - Ảnh 4.

Ngay từ thưở nhỏ, Ngọc Sơn đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nên tôi cho đi học cổ nhạc. Nó cầm cây đàn, vừa đàn vừa hát tôi nghe, rất hay. Tới khi học phổ thông, nó đã đi hát show đám cưới rồi.

Ngọc Sơn đến giờ vẫn có hiếu lắm. Lúc bận thì thôi, chứ rảnh một chút là nấu cơm cho mẹ ăn, làm bao tiền đều đưa hết cho tôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn là người đứng tên biệt thự 400 tỷ này và mọi nhà cửa của Ngọc Sơn. Nó bảo tôi: "Cuộc đời con chỉ có mẹ thôi, mẹ vui là con mừng rồi".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-ngoc-son-toi-la-nguoi-dung-ten-biet-thu-400-ty-no-lam-bao-tien-deu-dua-het-cho-toi-162201209193652223.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang