Mẹ ruột lái xe kéo lê con trai trên đường rồi phi tang xuống sông để lấy lòng người tình

Cô ta kéo lê con trai đến chết khi cậu bé cố gắng quay lại xe ô tô rồi ném thi thể xuống sông nhằm trốn tội.

Nạn nhân của vụ việc khiến dư luận dậy sóng này là cậu bé James Hutchinson (6 tuổi) sống với mẹ ruột có tên Brittnay Gosney (29 tuổi) tại thành phố Middletown, bang Ohio, nước Mỹ.

Theo báo cáo điều tra, cậu bé cùng các anh chị của mình đã được mẹ và bạn trai mới quen của cô ta là James Hamilton (42 tuổi) đưa đến chơi ở Công viên Rush Run tại quận Preble. 

Mẹ ruột lái xe kéo lê con trai trên đường rồi phi tang xuống sông để lấy lòng người tình - Ảnh 1.

Bà mẹ vô nhân tính Brittnay Gosney (trái) và bạn trai James Hamilton (phải). Ảnh:Sở cảnh sát thành phố Middletown

Do đã lên kế hoạch bỏ rơi bọn trẻ từ trước nên nhân lúc chúng vẫn đang vui vẻ tận hưởng chuyến đi thì cặp đôi này lại nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường. 

Tuy nhiên, cậu bé Hutchinson vốn thông minh từ nhỏ nên lập tức nhận ra điều đáng ngờ và đã nhanh tay bám lấy cửa của chiếc xe với hi vọng có thể trèo vào trong xe với mẹ ngay khi nó vừa lăn bánh. 

Trớ trêu thay, cậu bé càng cố gắng bám trụ thì người mẹ bên trong lại càng đạp mạnh chân ga khiến con trai bị kéo lê với tốc độ cao suốt một đoạn đường dài.

Khoảng 40 phút sau, Brittnay mới phát hoảng khi nhìn thấy con trai đang bị mắc kẹt ở phía sau của chiếc ô tô với nhiều vết thương trên người. Xác định biết nạn nhân đã chết, cô ta lái xe đem thi thể bầm dập ấy về nhà và giấu trong một phòng ngủ ở trên lầu.

Sáng hôm sau, bị cáo cùng bạn trai tiếp tục mang xác cậu bé ra ngoài và ném xuống một con sông tại bang Ohio rồi đến thẳng đồn cảnh sát nói dối rằng con trai 6 tuổi của mình đã bỏ nhà đi vào đêm hôm trước.

Mẹ ruột lái xe kéo lê con trai trên đường rồi phi tang xuống sông để lấy lòng người tình - Ảnh 2.

Địa điểm nơi hai kẻ bất nhân phi tang thi thể cậu bé xấu số. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, cảnh sát lại nhận thấy nhiều điểm bất thường trong lời kể của cặp đôi nên đã quyết định điều tra sâu hơn. Cuối cùng họ cũng đã tìm ra lời giải cho vụ mất tích khi hai người con khác của Brittnay được lực lượng cứu hộ tìm thấy bị bỏ rơi tại công viên.

Lúc này, các nghi phạm đều đã cúi đầu nhận tội. Trước vành móng ngựa, người phụ nữ cho biết, James Hamilton đã ép cô bỏ các con thì mới chấp nhận sống chung. Để vừa lòng người tình, cô ta đành phải chấp nhận yêu cầu của hắn.

Cô ta cũng khẳng định bản thân không biết con trai đang ở phía sau xe nên mới để xảy ra sự việc đau lòng này. Vậy nhưng trái với những lời nói đó, trong các phiên tòa xét xử, cô ta lại tỏ ra rất bình thản và không hề có sự hối lỗi về những tội ác mà bản thân đã gây ra.

Bà mẹ độc ác Brittnay Gosney sau đó đã phải nhận bản án 21 năm tù giam cho một tội giết người và hai tội gây nguy hiểm cho trẻ em. Gã bạn trai James Hamilton với cáo buộc giết người cũng bị tuyên án 19 năm tù giam.

Theo The Sun và Cincinnati Enquirer

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/me-ruot-lai-xe-keo-le-con-trai-tren-duong-roi-phi-tang-xuong-song-de-lay-long-nguoi-tinh-161220702212823050.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang