Mẹ Son Ye Jin nói điều này về con rể tương lai Hyun Bin, đám cưới đã được chuẩn bị từ năm 2020?

Qua đây, có thể thấy, mẹ Son Ye Jin rất hài lòng về người con rể này.

Mới đây, tờ Women Chosun có đăng tải thông tin về việc mẹ Son Ye Jin đã đặt làm riêng một hộp đựng đồ trang sức làm của hồi môn tặng con gái trong ngày cưới.

  • Món hồi môn đặc biệt trị giá 230 triệu mà Son Ye Jin nhận trong ngày cưới với Hyun BinĐọc ngay

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chia sẻ, một nguồn tin thân cận tiết lộ mẹ Son Ye Jin đã nói rằng: "Ye Jin và con rể đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, vì vậy có rất nhiều điều phải chú ý"

Qua chia sẻ này có thể thấy, mẹ Son Ye Jin rất hài lòng cũng như coi trọng người con rể tương lai là Hyun Bin.

 
 

Mẹ Son Ye Jin khá hài lòng về người con rể xuất sắc này.

Bên cạnh đó, trên mạng cũng xuất hiện thông tin cho rằng, Hyun Bin đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ năm 2020 ngay cả trước khi chính thức công bố chuyện hẹn hò. Sau khi biết, hôn lễ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ được tổ chức ở khu vực Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul, người hâm mộ nhanh chóng soi ra chi tiết này.

Mẹ Son Ye Jin nói điều này về con rể tương lai Hyun Bin, đám cưới đã được chuẩn bị từ năm 2020? - Ảnh 3.

Hyun Bin từng gặp gỡ quản lý cấp cao của địa điểm tổ chức hôn lễ vào năm 2020.

Theo đó, vào cuối năm 2020, khi trở về Hàn Quốc sau chuyến làm việc nhiều tháng liền ở Jordan, Hyun Bin đã gặp mặt và dùng bữa tối chung với quản lý cấp cao của Sheraton Grand Waterhill. Nhân viên của Sheraton Grand Waterhill đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Hyun Bin vào thời điểm đó. Nhiều người suy đoán rằng, Hyun Bin cùng Son Ye Jin đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại khách sạn sang trọng này từ năm 2020.

Nguồn: Women Chosun, Twitter

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-son-ye-jin-noi-dieu-nay-ve-con-re-tuong-lai-hyun-bin-dam-cuoi-da-duoc-chuan-bi-tu-nam-2020-22202221222041300.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang