Mẹ Thùy Tiên diện áo dài trẻ xinh hơn cả con gái, nhưng "ăn chơi" nhất vẫn là mẹ của chị em Song Yến

Công chúng sẽ bất ngờ về nhan sắc tươi trẻ của những nhân vật đặc biệt này.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 1.

Hiếm lắm mới có sự kiện mẹ của Miss Grand Thùy Tiên xuất hiện. Mẹ ruột của Thùy Tiên năm nay đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Có thể thấy Thùy Tiên thừa hưởng nụ cười tươi hiền hậu tự mẹ cô. Mẹ Thùy Tiên diện áo dài vàng tươi rực rỡ, mái tóc ngắn hiện đại trẻ trung càng giúp nhan sắc của mẹ cô thêm nổi bật.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 2.

Nếu như Thanh Hằng diện áo dài hồng tím nổi bật thì mẹ cô lại chọn bộ suit cách điệu vừa tôn dáng vừa hiện đại trẻ trung đón Tết Nhâm Dần.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 4.

Gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn giữ nguyên nét giản dị nhẹ nhàng trong những ngày đầu Xuân mới. Mẹ của nàng Hậu chỉ diện bộ suit đơn giản để khoe sắc cùng con gái rượu.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 5.

Mẹ của Á hậu Kim Duyên diện nguyên một cây đỏ nổi bật nhưng vẫn rất nhu mì đằm thắm hợp với nhan sắc tuổi trung niên của mình.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 6.

Hai mẹ con Á hậu Phương Anh cùng khoe sắc rạng rỡ trong ngày đầu Xuân. Nàng Á hậu duyên dáng e lệ trong tà áo dài thướt tha thì mẹ cô lại nổi bật vô cùng với bộ váy hoa ngập tràn sắc Xuân.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 7.

Mẹ của Á hậu Ngọc Thảo còn khéo hack tuổi với váy hoa, nổi bật nước d a trắng không tỳ vết đến thiếu nữ cũng phải thầm ngưỡng mộ.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 8.

Hoàng Thùy và mẹ cùng diện áo dài đón Tết, nhan sắc nhẹ nhàng hiền hậu của mẹ Hoàng Thùy rất hợp với bộ áo dài tím mà bà đang diện.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 9.

Là mẹ của một Bông hậu quốc tế nhưng mẹ Hương Giang vẫn giữ nguyên nét dịu dàng, giản dị kể cả trong những ngày Tết đến Xuân về.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 10.

Midu và mẹ cùng diện áo dài du Xuân ngày đầu năm mới. Mẹ Midu vẫn luôn khiến công chúng nhớ mãi với nhan sắc dung dị hiền hậu cùng nụ cười tươi rói.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 11.

Là mẹ của 2 fashionista nổi tiếng Vbiz, mẹ của chị em Song Yến không hề kém cạnh khoản mặc đẹp. Tết này bà diện áo dài xuyệt tông cùng con gái nhưng nhìn chất hơn hẳn khi nhấn nhá phụ kiện thời thượng.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 12.

Mẹ của Tường Linh cũng vô cùng giản dị nhẹ nhàng, bộ váy họa tiết nổi bật tôn lên nhan sắc hiền dịu của bà. Có thể thấy Tường Linh có rất nhiều nét giống mẹ từ nụ cười tươi, đến ánh mắt hút hồn.

Mẹ của sao Vbiz - Ảnh 13.

Đồng Ánh Quỳnh khoe ảnh ba thế hệ đón Tết. Luôn khiến công chúng ấn tượng với phong cách cá tính, nhưng lần này nhân vật chiếm spotlight là mẹ và bà của cô. Thậm chí mẹ của cô còn diện đồ sang xịn với loạt đồ hiệu đắt đỏ.

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-thuy-tien-dien-ao-dai-tre-xinh-hon-ca-con-gai-nhung-an-choi-nhat-van-la-me-cua-chi-em-song-yen-162220502094324377.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang