Mẹ trẻ uất ức kể chồng hớn hở kí đơn ly dị, vợ ôm 2 con tay trắng ra đi khiến những người làm vợ không khỏi xót lòng

(lamchame.vn) - “Em lấy hắn lúc hắn trắng tay thậm chí không có xe máy mà đi. Giờ hắn ổn định và tìm được bồ xinh xắn, nhà giàu thì phủi tay với mẹ con em”...

Cuộc hôn nhân đổ vỡ, người mất mát lớn nhất bao giờ cũng là người phụ nữ, kẻ làm vợ. Nếu cặp vợ chồng ấy đã có thêm con cái thì quyết định ly hôn các khó khăn thêm gấp bội bởi sẽ có ít nhất 1 người trong số họ đau đớn, dứt ruột nghĩ đến cảnh con sẽ không được sống trong tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Mới đây câu chuyện đầy đau đớn của bà mẹ 2 con, đau như đến nghẹt thở kí vào tờ giấy ly hôn đã khiến nhiều người bật khóc.

Dòng chia sẻ đầy buồn tủi, căm hờn của người mẹ khiến ai cũng xót xa. Ảnh minh họa. 

Theo đó, chị V.T.D đã là mẹ của hai đứa con và họ đang phải bước ra ngôi nhà từng là mái ấm của mình với 2 bàn tay trắng. Buồn tủi hơn nữa là người phụ nữ ấy bế con đi mà nhìn chồng và người tình sống đủ đầy, còn công sức chị gây dựng cùng chồng thời nghèo khó lúc mới đến với nhau giờ đây cũng bị phủ nhận hoàn toàn.

Xin được trích lại dòng chia sẻ của bà mẹ đáng thương này:

“Em mới kí đơn ly hôn sáng nay các mẹ à. Hôn nhân 3 năm sóng gió liên tiếp và kêt thúc bằg 1 chữ kí là xong. Cảm giác các mẹ lúc đó thế nào, sao mà em thấy đau thắt đến nghẹn thở thế này.

Chồng em kí vào đơn ly hôn với vẻ mặt hớn hở, vui sướng. Thế là con em không cha, em ra đi không có gì ngoài đứa con 2 tuổi với 2 bàn tay trắng. Sao đàn ông nó khốn nạn quá vậy. Em hắn lúc hắn trắng tay thậm chí không có xe máy mà đi, giờ hắn ổn định và tìm được con bồ xinh xắn, nhà giàu thì nó phủi tay với mẹ con em. Nhìn mặt nó hớn hở khi kí vào đơn ly hôn thì em căm hận đến tận xương tủy. Em ước gì có thể giết chết con người đó. Sao mẹ con em bất hạnh thế này. Các mẹ an ủi em với. Nhìn con trai bé bỏng của em mà em đau đến khó thở”. 

Mạnh mẽ lên bà mẹ trẻ, nếu chưa ổn chưa phải là cuối cùng! Ảnh minh họa. 

Dưới bài viết này, hầu hết bình luận để lại đều dành sự đồng cảm và lời động viên với bà mẹ trẻ và 2 đứa con của chị.

Bac Rin viết: “Nó sẽ trả giá đắt, trời không tuyệt đường ai bao giờ, cố gắng lên em, rồi em sẽ gặp được người yêu thương em”.

Bánh Sinh Nhật động viên: “Cố lên bạn. Đây gọi là mình được giải thoát, có con ở bên thì không phải lo lắng gì cả”

3 năm kết hôn với 2 đứa con và kết thúc là lá đơn ly hôn, nhiều người đọc cũng xót xa với hoàn cảnh của người mẹ này. Lúc này các chị em lại dành cho người mẹ này lời động viên, khích lệ và mong rằng sẽ sớm an yên, hạnh phúc với cuộc sống mới của mình.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang