Cô dâu đột ngột hủy đám cưới vì phát hiện chú rể xem phim khiêu dâm

(lamchame.vn)- Cô dâu quyết định hủy hôn chỉ 1 tuần trước khi họ chính thức về một nhà vì lý do… phát hiện hôn phu có thói quen xem phim khiêu dâm.

Claire Dalton và hôn phu đã lên kế hoạch cho lễ cưới trước 6 tháng, và mọi chuyện diễn ra nhanh chóng đến khó tin khi cô dâu quyết định hủy hôn chỉ 1 tuần trước khi họ chính thức về một nhà vì lý do… phát hiện hôn phu có thói quen xem phim khiêu dâm.

Cô gái 21 tuổi này được biết là người rất gia giáo và sùng đạo, cô luôn mơ về một mối tình “chân thật và trong sáng”, “được soi sáng dưới luật lệ của Chúa” từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy, cô không chấp nhận việc “ăn cơm trước kẻng” và chồng tương lai có ý định “ngoại tình” bằng việc xem phim khiêu dâm.

1

Sau rất nhiều năm hẹn hò nhưng chưa tìm kiếm được người đồng điệu, cuối cùng cô đã tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình và tin rằng anh ta cũng có suy nghĩ như thế. Họ quyết định đi đến kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

2

Tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, ấm êm, nhưng chỉ một tuần trước đám cưới, khi cô và chồng tương lai đang chuẩn bị cho hôn lễ thì Claire đã sử dụng điện thoại của anh để tìm kiếm cửa hàng mua bán những vật dụng cần thiết.

Lúc này, cô bàng hoàng khi nhìn thấy trên thanh tìm kiếm có lịch sử “nội dung phim khiêu dâm” chỉ vài giờ trước. Claire đã cảm thấy rất thất vọng vì bị chính người mình yêu lừa dối.

3

Ban đầu, chồng tương lai của cô nói dối rằng anh ta đã cho anh trai mình mượn điện thoại, nhưng sau đó vì bị hỏi dồn ép, anh thừa nhận: “Ừ, anh đã xem phim khiêu dâm.”

Claire chia sẻ: “Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một trò đùa bệnh hoạn. Tôi chưa bao giờ nghĩ việc nghiện xem phim khiêu dâm lại ảnh hưởng đến cuộc sống của mình sâu sắc và bực bội như thế này.”

4

Sau khi nghe hôn phu thừa nhận sự thật, Claire quyết định gọi điện cho nơi tổ chức lễ cưới để hủy bỏ hôn lễ, bên cạnh đó là gọi cho 300 khách mời để bảo rằng sẽ không có đám cưới nào nữa.

Cô cũng khẳng định việc nghiện xem phim khiêu dâm không phải là vấn đề quá lớn, nhưng anh ta đã nói dối và che giấu việc này trong rất nhiều năm. Điều đó mới khiến cô thất vọng hơn cả.

Theo the sun

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang