Mẹ vắng nhà giao con cho bố trông, nhìn cảnh tượng trong camera mà bà mẹ "tức sôi máu"

Bản hợp âm của tiếng chuông điện thoại và tiếng khóc của bé trai cũng không thể kéo ông bố ra khỏi giấc ngủ.

Câu chuyện các ông bố trông con và cái kết có lẽ kể từ năm này qua năm khác cũng không bao giờ kết thúc. Các bà mẹ bao phen phải dở khóc dở cười, thậm chí tức muốn “xì khói” về sự vô tâm và hậu đậu của chồng khi được giao phó nhiệm vụ trong con.

Mới đây một bà mẹ người Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện chồng cô trông con khiến cư dân mạng được phen cười như nắc nẻ.

Thông thường bà mẹ này là người chăm sóc con trai nhỏ của họ nhưng hôm đó cô vắng nhà qua đêm, chỉ còn cách giao con cho chồng.

Trước khi ra khỏi nhà, bà mẹ này đã dặn chồng phải thức dậy vào buổi đêm để pha sữa cho con. Chồng cô vỗ ngực tự tin rằng mình sẽ làm tốt, bảo vợ cứ yên tâm đi vắng.

Đêm ấy, khi có thời gian rảnh rỗi, bà mẹ này lập tức bật camera theo dõi ở phòng khách để kiểm tra xem chồng con đang làm gì. Không ngờ đập vào mắt lại là một cảnh tượng khiến cô phải tức giận. Chồng cô nằm ngủ say trên sofa, cậu con trai nhỏ đáng lẽ giờ đó phải đang ngủ nhưng lại đứng trước mặt bố và khóc lớn.

Vợ vắng nhà qua đêm giao cho chồng trông con, nhìn qua camera thấy ông bố ngủ say

Cậu bé khóc lóc gọi bố.

Vợ vắng nhà qua đêm giao cho chồng trông con, nhìn qua camera thấy ông bố ngủ say

Con gọi "Bố ơi!" 4 lần liền, bố vẫn không "xi nhê".

Đáng nói là ông bố không hề nghe thấy tiếng khóc của con trai, dẫu cậu bé khóc lóc om sòm ngay bên cạnh. Anh nằm trên sofa ngủ ngáy vang cả nhà, qua camera theo dõi mà người vợ còn nghe rõ được tiếng ngáy của chồng.

Cô nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho chồng thế nhưng không thể tin được là ngay cả tiếng chuông điện thoại cũng chẳng thể đánh thức ông bố đang ngủ say tít. Bản hợp âm của tiếng chuông điện thoại và tiếng khóc của bé trai cũng không thể kéo ông bố ra khỏi giấc ngủ.

Trong lúc bà mẹ đang lo lắng không biết phải làm thế nào đánh thức chồng dậy thì vừa hay 2 cô cháu gái của cặp vợ chồng này tỉnh giấc. Có lẽ chúng nghe được tiếng khóc của bé trai nên đã tỉnh dậy ra phòng khách. Thấy bé trai khóc vì đói, 2 cô bé liền pha sữa bột cho em.

Vợ vắng nhà qua đêm giao cho chồng trông con, nhìn qua camera thấy ông bố ngủ say

Kể cả khi đèn bật sáng ông bố vẫn ngủ say sưa.

Sau đó đèn phòng khách được bật sáng trưng và đi kèm với đó là những tiếng động do mấy đứa trẻ gây ra. Song tất cả đều không “xi nhê” gì với ông bố này. Anh vẫn ngủ ngon lành trong hoàn cảnh đó khiến bà mẹ thực sự giận chồng "tím mặt" còn cư dân mạng thì cười bò. Ông bố thật sự có khả năng ngủ bất chấp mọi tác động từ môi trường bên ngoài.

Bà mẹ thầm thở phào nhẹ nhõm vì có 2 cô cháu gái ở nhà cô đêm ấy. Nếu chỉ chồng cô và con trai thì không biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào.

Nhiều bà mẹ vô cùng đồng cảm sau khi xem xong những hình ảnh này. Họ đồng loạt khẳng định rằng việc giao con cho các ông bố thật sự không đáng tin cậy chút nào. Trong trường hợp ông bố ở câu chuyện, nhẹ thì bé trai bị đói, nghiêm trọng hơn cậu bé có thể gặp tai nạn khi chơi một mình trong nhà và bố vẫn không hề hay biết gì.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang