Mẹo chọn bikini phù hợp với dáng người (P1) - áo tắm cho người ngực lớn và ngực nhỏ

Những mẹo sau sẽ giúp bạn chọn bikini phù hợp với dáng người và tôn nét đẹp của cơ thể, giúp bạn nổi bật và tỏa sáng trên biển. Dù có gò bồng đảo đầy đặn hay không, dáng người đậm hay mảnh mai, bạn đều có thể chọn áo tắm để che khiếm khuyết và khoe nét đẹp cơ thể.

Áo tắm dành cho người có vòng 1 đầy đặn

1. Bikini dành cho các cô nàng sở hữu vòng 1 lớn

Đối với người có bộ ngực lớn, cần phải chọn áo tắm có khả năng nâng đỡ ngực.

Khi sở hữu bộ ngực to, đầy đặn tự nhiên, những kiểu dáng như hình dưới đây sẽ giúp cho người mặc cảm giác thoải mái, tha hồ bơi lội, mà vẫn khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể.

 - Ảnh 2.

Bikini dành cho người vòng 1 đầy đặn

 - Ảnh 3.

Bikini dành cho người có ngực "khủng"

Màu đỏ hay màu đen khá phù hợp với các cô nàng đậm người và đầy đặn, vì sẽ tạo cảm giác cơ thể trở nên mảnh mai hơn.

Đối với các cô nàng sở hữu dáng chuẩn, eo thon mà gò bồng đảo đầy đặn quyến rũ, những kiểu áo tắm khoét sâu ngực sẽ giúp bạn khoe trọn vòng 1 căng tròn.

2. Bikini một mảnh, cổ chữ V dành cho người dáng chuẩn, vòng 1 đầy đặn

 - Ảnh 4.

Bikini một mảnh cổ chữ V sẽ khiến bạn tỏa sáng như một nữ thần

Đặc biệt, đường vắt chéo dưới ngực ở eo sẽ tạo cảm giác thu nhỏ eo. Nàng sẽ trông như một nữ thần trong bộ đồ bikini một mảnh vừa kín đáo lại vừa gợi cảm này.

Đối với các cô nàng có thân hình gợi cảm, không tội gì mà không mặc bikini một mảnh cổ chữ V để khoe nét đẹp tự nhiên của cơ thể.

3. Bikini 2 mảnh giấu eo cho cô nàng hơi mập

 - Ảnh 5.

Bikini giấu eo cho cô nàng mũm mĩm

Đối với những người có thân hình mũm mĩm, bikini cạp cao sẽ giúp bạn giấu bụng, che đi  ngấn mỡ thừa, đồng thời tạo cảm giác eo thon gọn hơn. Bạn nên chọn loại tối màu có hoa để tạo cảm giác trẻ trung và làm cơ thể thon gọn hơn. Với mẹo nhỏ này, bạn có thể khoe dáng trên bãi biển. 

Bí quyết chọn áo tắm cho cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn

Đối với các cô nàng có ngực nhỏ, cách để tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn là hãy chọn những bộ bikini có tua rua, viền ren, bikini kiểu dáng khoét cut-out, cut-out, kiểu lệch vai,... để ăn gian số đo 3 vòng.

4. Bikini kiểu chéo vai, khoét eo để tạo cảm giác ngực lớn hơn cho người có vòng 1 vừa phải

 - Ảnh 6.
 

Bộ áo tắm trên khá là phù hợp với nhiều dáng người, đặc biệt sẽ tôn đường cong cơ thể, thu nhỏ vòng eo, giúp cho vòng 1 trở nên quyến rũ hơn. Đồng thời, bikini một mảnh này cũng khá  kín đáo.

5. Bikini hai mảnh dành cho người có ngực nhỏ

 - Ảnh 7.
 

Để ăn gian ngực, người có thân hình mảnh mai có thể chọn bikini có phần trên sáng màu hoặc sặc sỡ, phần dưới tối màu để tạo cảm giác như vòng 1 lớn hơn.

Những bikini phối màu kiểu này đặc biệt hợp với lớp trẻ, tuổi teen, sinh viên,....

6. Bikini kiểu áo thun bó kẻ ngang, cổ chữ V gợi cảm

 - Ảnh 8.
 

Kiểu bikini trên có tác dụng đẩy ngực lên, giúp cho vòng 1 căng tròn hơn. Kiểu dáng trên thực sự phù hợp với các cô nàng trẻ trung năng động, vừa tạo cảm giác kín đáo, lại vừa rất gợi cảm.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang