Quần ống rộng mặc với 5 kiểu áo này là sành điệu nhất

Chị em sẽ mặc quần ống rộng đẹp xuất sắc nếu ghim 5 gạch đầu dòng sau đây.

Vào mùa hè nóng nực, những chiếc quần dài bó chẽn hoàn toàn không phải là lựa chọn hợp lý dành cho chị em. Item này diện lên khá khó chịu, nóng bức và còn có thể để lộ nhược điểm vóc dáng. Sự thay thế hoàn hảo hơn nhiều là quần ống suông. Với phom dáng rộng rãi, quần ống suông đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Dù bạn sở hữu vóc dáng nào cũng có thể diện đẹp quần ống suông.

Điều khiến nhiều nàng thắc mắc là giống như mọi món thời trang khác thì khi lên đồ với quần ống suông, cần mix&match thế nào để trông sành điệu hết cỡ? Và sẽ không để chị em băn khoăn thêm, dưới đây là 5 kiểu áo cực kỳ hợp mix cùng quần ống rộng, giúp chị em hoàn thiện outfit không chỉ trẻ trung, thời thượng mà còn rất tinh tế.

Áo blouse

 
 
 
 
 

Áo blouse là một trong những món thời trang cơ bản của mùa hè. Item này thanh lịch không thua áo sơ mi, nhưng điệu đà và nữ tính hơn nhiều. Khi kết hợp áo blouse với quần ống rộng, chị em sẽ có được outfit có sự pha trộn của nét nhẹ nhàng và sự phóng khoáng, thời thượng. Muốn trông thật yêu kiều, chị em hãy ưu tiên áo blouse có chi tiết tay bồng nhé. Thiết kế này sẽ giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm. Thêm một bí kíp chọn áo blouse nữa, đó là nếu ưu tiên áo có phần cổ chữ V, vóc dáng của bạn trông sẽ gầy mảnh hơn.

Áo sơ mi

 
 
 
 

Áo sơ mi và quần ống rộng là sự kết hợp quá cơ bản cho mùa hè, nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán. Những lúc không biết mặc gì, chị em cứ kết hợp hai món đồ này với nhau, thế nào cũng có được outfit thời thượng và thanh lịch. Dễ mặc dễ đẹp nhất chính là combo áo sơ mi + quần ống suông tuyền màu trung tính. Nhưng chị em đừng quên rằng mùa hè năm nay, áo sơ mi màu nổi đang là mốt. Kiểu sơ mi này kết hợp với quần ống suông màu trung tính sẽ tạo nên outfit thật trẻ trung, ấn tượng mà không sợ sến.

Áo len mỏng

 
 
 
 

Vào những ngày hè không quá nóng nực, chị em hãy ứng dụng ngay kiểu áo xu hướng của mùa hè 2022, đó là áo len mỏng, cộc tay.

Kiểu áo này vẫn có sự trẻ trung, năng động của áo thun, nhưng lại toát lên vẻ trang nhã, "tây tây" nên ai mặc cũng sang xịn. Áo len mỏng và quần ống suông là bộ đôi rất trẻ trung, thời thượng. Chị em có thể ưu tiên áo len mỏng dáng lửng để không cần sơ vin, chiều cao vẫn được cải thiện. Một số kiểu giày hoàn hảo để kết hợp với áo len mỏng + quần ống suông là sneaker trắng, sandal, giày búp bê đơn giản, mule…

Áo hai dây

 
 
 
 

Áo hai dây sẽ là món thời trang chiếm sóng mùa hè vì sự mát mẻ, phóng khoáng. Có nhiều cách để phối đồ với áo hai dây, nhưng sành điệu nhất có lẽ là khi kết hợp với quần ống suông. Combo này vẫn giữ được nét bụi bặm, năng động của áo hai dây, nhưng còn ghi trọn điểm tinh tế, đặc biệt là khi chị em sơ vin. Khi lên đồ với công thức áo hai dây + quần ống suông, các quý cô Hàn Quốc sẽ tô điểm thêm một vài món phụ kiện như là khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai để tăng vẻ sang chảnh, long lanh cho tổng thể trang phục.

Áo thun

 
 
 
 

Áo thun hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Item này còn rất mát mẻ và thoải mái, hợp diện những ngày nắng đỉnh điểm. Thường thì, chị em sẽ nghĩ tới quần jeans khi phối đồ với áo thun. Tuy nhiên, quần ống suông cũng là lựa chọn lý tưởng không kém. Combo này diện lên siêu mát, quan trọng là mang đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu, phong cách mà chẳng cần cố. Đừng quên sơ vin, thao tác này sẽ nâng cấp cả set đồ, và giúp "ăn gian" thêm vài phân chiều cao.

Ảnh: Instagram

https://afamily.vn/quan-ong-rong-mac-voi-5-kieu-ao-nay-la-sanh-dieu-nhat-20220621173023543.chn
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang