Mẹo giúp bạn bớt căng thẳng khi lập kế hoạch cưới lúc mang bầu

Nhờ sự trợ giúp của người thân, dành thời gian nghỉ ngơi... sẽ giúp bạn giảm bớt lo âu khi lập kế hoạch cưới.

Chọn ngày cưới thực tế

Cho dù bạn chọn ngày cưới trước hoặc sau khi bạn phát hiện ra mình đang mang thai, bạn có thể cân nhắc trì hoãn hoặc vẫn tổ chức đám cưới theo ngày đã định. Do lo lắng một số biến chứng phát sinh trong thai kỳ hoặc quỹ thời gian quá hạn hẹp, nhiều cô dâu đã chọn sinh em bé trước rồi mới tổ chức đám cưới. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong quá trình lập kế hoạch. 

Nếu bạn mang bầu sau khi đính hôn và ngày cưới đã được lên kế hoạch, bạn hãy xem xét kỹ kế hoạch hiện tại và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Hãy cân nhắc về kích cỡ hoặc mẫu váy cưới, tìm đến sự gợi ý từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi. 

Hãy giữ mọi thứ đơn giản

Lập kế hoạch đám cưới có thể gây mệt mỏi và căng thẳng, và khi bạn mang bầu, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn và khiến bạn kiệt sức. Đôi khi, chân của bạn sẽ bị sưng và bụng ngày càng to. Vì thế, hãy giữ cho kế hoạch đám cưới càng đơn giản càng tốt. Chọn sảnh tiệc cung cấp nhiều gói dịch vụ để bạn có thể giảm bớt được gánh nặng. 

Khảo sát địa điểm và lập kế hoạch cưới vào ngày nghỉ

Bạn có muốn mời 100 khách hay chỉ cần giới hạn khoảng 50 khách để tiết kiệm chi phí và cho họ một trải nghiệm tốt hơn? Có phải bạn đang muốn tham khảo thật nhiều sảnh tiệc để tìm ra nơi phù hợp nhất? Hãy làm mọi thứ vào ngày nghỉ hàng tuần, thời gian rảnh của bạn để xem xét kỹ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. 

Tranh thủ sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình

Nếu có thể, bạn hãy nhờ gia đình, bạn bè giúp lên kế hoạch đám cưới. Khi bạn đã biết mình muốn gì cho đám cưới, thứ gì mà bạn cho là quan trọng, hãy xem xét danh sách các việc mà bạn có thể nhờ người khác thực hiện thay mình. Hãy đưa ra yêu cầu rõ ràng và cụ thể để người thân có thể giúp bạn và thông báo cho bạn về tiến độ công việc. 

Thuê wedding planner hoặc điều phối viên đám cưới 

Nếu việc thuê wedding planner không nằm trong dự định của bạn, hãy cân nhắc việc thuê điều phối viên hoặc dịch vụ điều phối đám cưới có sẵn ở sảnh tiệc cưới. Khi bạn được bạn bè và người thân giúp đỡ, điều phối viên theo sát đám cưới, bạn sẽ được thoải mái về tâm trí.

Dành thời gian cho bản thân

Khi bạn lên kế hoạch cho đám cưới giữa bộn bề công việc, các cuộc hẹn với bác sĩ và cuộc sống hàng ngày, điều quan trọng là phải dành thời gian cho bản thân. Hãy ăn uống đủ chất để bé phát triển tốt, tập thể dục và nghỉ ngơi, đồng thời lên lịch để tham gia hoạt động bạn yêu thích như tập yoga, đọc sách hoặc thậm chí là không làm gì cả... để tâm trí và cơ thể bạn được thư giãn khi đang mang thai.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang