Mẹo vặt thời trang: Làm như thế nào để giày hết chật, không bị ướt?

(lamchame.vn) - Đôi giày mới mua hơi kích chân, bạn hãy nhét ngay vào tủ lạnh. Còn để giày không bị thấm nước trong những ngày mưa gió, bạn cần một chút sáp ong.

Bạn đau đầu vì giày có mùi hôi khủng khiếp và đã tốn cả mớ tiền nhưng vẫn không giải quyết dứt điểm được? Hãy lấy baking soda, bọc nó trong một miếng vải nhỏ và nhét nó trong đôi giày của bạn qua đêm. Bạn cũng có thể rắc một lượng nhỏ baking soda vào bên trong giày của bạn, nhưng hãy nhớ rằng, bạn không nên dùng nó với giày da lộn hoặc rắc thẳng lên lớp da, bởi như vậy sẽ khiến lớp da bị giòn.

Nếu bạn khó chịu vì giày của bạn liên tục bị ướt, hãy chà xát sáp ong bên trong chiếc giày khô, dùng máy sấy để giúp lớp sáp ong thấm vào giày và khô lại. Cách làm này sẽ khiến cho đôi giày bị kín không thoát hơi được, vậy nên đừng dùng nó trong lúc quá nóng.

Cách giúp đôi giày quá chật trở nên mềm mại và vừa vặn với chân là lấy những túi zip đựng nước, để không khí thoát hết ra khỏi túi rồi nhét chúng vào trong giày. Sau đó, để giày trong ngăn đá, chờ cho đến khi nước đông cứng lại thì lấy ra. Hãy xem đôi giày đã thoải mái và vừa chưa, nếu vẫn còn bị chật, hãy lặp lại cách làm này thêm một vài lần nữa nhé.

Nhìn vào những động tác này, bạn có thấy lời đáp cho câu hỏi: Đi boot như thế nào khi trót lỡ chọn chiếc quần jeans quá dài?

Khi đi du lịch, công tác..., bạn hãy đóng gói giày dép trong mũ trùm đầu nhà tắm.

Dùng nẹp quần áo để treo gọn ghẽ những đôi boot. Cách này giúp bạn giữ cho boot không bị mất dáng và cũng tiết kiệm chỗ trong tủ giày hơn.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang