Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường vào chiều tối nay, Hà Nội tiếp tục chuỗi ngày mưa rét

Chiều tối nay, miền Bắc tiếp tục đón thêm 1 đợt không khí lạnh tăng cường yếu. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc tiếp tục chuỗi ngày mưa rét và nồm ẩm trong những ngày tới.

Theo thông tin từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay (01/3), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo: Khoảng tối và đêm nay (01/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (02/3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm nay (01/3), ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và có nơi có dông. 

Từ ngày mai (02/3), ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.

Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai (02/03): Có mưa và mưa rào; từ ngày mai (02/3) trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mien-bac-tiep-tuc-don-khong-khi-lanh-tang-cuong-vao-chieu-toi-nay-ha-noi-tiep-tuc-chuoi-ngay-mua-ret-162210103174458059.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang