Miễn phí thăm quan Hạ Long, Yên Tử cho khách bay chặng TP HCM – Vân Đồn

(lamchame.vn) - Từ 12/1 đến hết 31/12/2021, hành khách đi trên đường bay TP.HCM - Vân Đồn do Vietnam Airlines khai thác sẽ được tham quan miễn phí vịnh Hạ Long và khu di tích thắng cảnh Yên Tử.

Mỗi lần hạ cánh tại sân bay Vân Đồn, hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ nhận được 1 vé miễn phí tham quan vịnh Hạ Long và khu di tích thắng cảnh Yên Tử. Vé có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Đối với quần thể vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long, vé miễn phí chỉ áp dụng cho các chuyến tham quan vào ban ngày.

Hành khách cần giữ vé sau chặng bay để được miễn phí tham quan Hạ Long, Yên Tử

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chương trình tặng vé miễn phí tham quan vịnh Hạ Long và khu di tích thắng cảnh Yên Tử cho hành khách Vietnam Airlines là một phần trong chính sách hỗ trợ mở đường bay của tỉnh Quảng Ninh. Vé của đường bay này mở bán từ ngày 11/1 với mức giá chỉ từ 800.000 VND/chiều hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu).

Đường bay TP.HCM - Vân Đồn đang được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày bằng tàu bay Airbus A321 theo tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao. Các chuyến bay khởi hành hàng ngày từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 14g00 và từ sân bay Vân Đồn lúc 16g45 với thời gian bay 2 tiếng 5 phút. Thời gian khởi hành từ TP.HCM vào khung giờ trưa và tại Vân Đồn vào khung giờ cuối buổi chiều phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng trên đường bay, đặc biệt là những hành khách tại các khu vực ở xa có đủ thời gian di chuyển.

Đường bay TP.HCM - Vân Đồn đang được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày bằng tàu bay Airbus A321

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Đường bay đầu tiên kết nối TP.HCM và Vân Đồn, được đánh giá đã tạo ra sự kết nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, giữa cửa ngõ khu vực kinh tế phía Nam là TP.HCM và điểm đầu tiên trong vành đai kinh tế Việt Nam – Trung Quốc tại Vân Đồn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang