Minh Béo bán trà tắc gần trường mầm non: Dân mạng phát sốt với loạt quan điểm trái chiều

(lamchame.vn) - Sau ồn ào phạm tội ấu dâm ở Mỹ, Minh Béo dường như đã quay lại với cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, việc Minh Béo mở quán trà tắc gần trường mầm non ở Tiền Giang đang khiến dư luận dậy sóng thêm một lần nữa. 

Scandal phạm tội ấu dâm ở Mỹ hồi đầu năm 2016 khiến tên tuổi của Minh Béo đi xuống rất nhanh. Cựu MC Lục lạc vàng bị đông đảo dư luận tẩy chay nên việc quay lại với sân khấu của anh không hề thuận lợi. Đây là một trong những lý do khiến Minh Béo quyết định chuyển hướng mưu sinh.

Mới đây, Minh Béo khai trương thêm một cơ sở trà tắc tại Tiền Giang. Cựu MC "Lục lạc vàng" quảng cáo khá rình rang với mức giá 10.000 đồng/ly khổng lồ và nhận ship từ 3 ly trở lên. Minh Béo cũng có mặt tại địa điểm khai trương quán để giao lưu với mọi người.

Minh Béo tới quảng bá cho quán trà tắc mới mở mang tên mình.

Cựu MC "Lục Lạc Vàng" tận tình giao trà, thu tiền của khách hàng.

Nhưng khi những hình ảnh mới của Minh Béo được chia sẻ trên MXH lại nảy sinh nhiều luồng dư luận trái chiều. Một số người cho rằng ai cũng có quá khứ và đừng nên hắt hủi, "dìm hàng" Minh Béo: "Chúng mày cứ bị hắt hủi xem có sống được không. Người ta làm ăn lương thiện cũng không xong", "Hãm mấy má, ai không có quá khứ, ăn không ngồi rồi bới quá khứ người khác lên. Chắc tụi bây sạch lắm", "Chuyện cũ qua lâu rồi, giờ người ta cũng chỉ làm làm ăn kiếm sống lương thiện thôi mà thế nào các bố cứ soi, vãi cả miệng đời"...

Tuy nhiên, đa phần các ý kiến bày tỏ sự lo lắng vì cơ sở kinh doanh mới của Minh Béo được mở gần nhiều trường mầm non. Với một người từng phạm tội ấu dâm như Minh Béo, việc này được xem là khá nguy hiểm, khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng cho sự an toàn của con em mình.

Cũng có nhiều cư dân mạng tỏ ra cảm thông và bình luận rằng, dư luận nên có cái nhìn bao dung hơn với Minh Béo, ai cũng có sai lầm và cần được cho cơ hội sửa đổi. Dẫu vậy, những ý kiến này vẫn bị phản đối bởi có nhiều bằng chứng cho thấy, sau khi được thả tự do Minh Béo vẫn có hành động nhắn tin gạ gẫm các bạn nam trẻ tuổi có mơ ước dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Việc quán trà được mở gần trường mầm non khiến nhiều nguoiwf lo lắng.

Một bạn có Facebook là L.L.C. chia sẻ quan điểm: "Bỏ qua cho nó. Thế ai bỏ qua cho những đứa bé vô tội? Ám ảnh cả cuộc đời các em. Có vài cái hành động mà đã đòi bỏ qua. Bây giờ cứ gieo ngiệp xong đi xin lỗi xong tiều tuỵ? Xong bán xả tắc là xong chuyện sao? Các mẹ nhân đạo đểu à?".

Cũng đồng quan điểm, bạn N.N. rất gay gắt khi nói lên ý kiến của bản thân: "Cho mấy đứa mở miệng đời không ai sai lầm.. Thế thì có pháp luật làm cái gì? Ăn cắp vặt cũng là sai lầm, mà giết người cũng là sai lầm hả? Chờ tới ngày tụi bay có con rồi để cái thằng biến thái này lạm dụng tụi bay, coi tụi bay có nhảy cà đổng?".

Một mẹ bỉm sữa có Facebook là T.T. cũng đưa ra quan điểm tương tự: "Bản thân là 1 người mẹ, tớ không bao giờ tha thứ cho kẻ đã làm nhục con tớ. Băm vằm nó ra trăm mảnh cũng không thể khiến tớ nguôi được. Đứa nào thánh thiện nói đẹp mặt thôi. Các mẹ làm mẹ đi, đẻ 1 đứa con gái rồi bị người ta hành hạ xem các mẹ thấy thế nào".

Cách đây 2 năm, Minh Béo khiến khán giả bức xúc khi bị bắt tại Mỹ vì phạm tội ấu dâm. Minh Béo lĩnh án 9 tháng tù giam và bị trục xuất khỏi quốc gia này. Không chỉ dư luận nước nhà, mà truyền thông quốc tế cũng hết sức phẫn nộ trước hành vi của Minh Béo. Từ MC nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, Minh Béo trở thành tội đồ bị công chúng tẩy chay, ghét bỏ.

Sau khi hết hạn tù về nước, Minh Béo luôn có thái độ coi thường dư luận khi vẫn hồn nhiên đăng tin tuyển học viên lớp kịch do mình giảng dạy trực tiếp hay trực tiếp tham gia vào các chương trình nghệ thuật.

Hồi đầu năm 2018, Minh Béo tiếp tục tái xuất đi sự kiện trở lại cùng với nhiều người nổi tiếng khác như Cao Mỹ Kim, Bình Minh. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Minh Béo khoe đi lưu diễn 9 nước châu Âu: Thụy Điển, Đan Mạch, Áo, Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Bỉ, Hungary. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thêm có nhiều lời mời biểu diễn nhưng Minh Béo chưa nhận lời vì muốn cân bằng lại tâm lí của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang