Bé gái bị lạm dụng ở công viên nước, phụ huynh cần cảnh giác ngay lập tức!

Phụ huynh hãy đọc câu chuyện vừa xảy ra ở Trung Quốc này ngay, để có kinh nghiệm cho riêng mình trong việc bảo vệ con trẻ.

Trẻ con rất thích đi hồ bơi, nhất là vào những ngày hè nóng nực. Nhưng nếu không cẩn thận, ba mẹ có thể khiến con trẻ của mình làm 'mồi ngon' cho những kẻ biến thái. Câu chuyện vừa xảy ra vào ngày 15/7 mới đây tại Thiểm Tây, Trung Quốc là một ví dụ.


Hồ bơi - nơi xảy ra vụ việc

Ngày hôm đó, bé gái 10 tuổi đi tắm hồ bơi với mẹ. Trong lúc bé gái đang đứng nghịch nước 1 mình, thì một thanh niên họ Lý đã lại gần và động tay động chân, quấy rối đứa bé.

Thấy đau, em đã hét lên và mẹ của bé - lúc đấy đang đứng nghỉ trong bóng râm - đã chạy lại và báo cảnh sát.

Cảnh sát theo chị đến hiện trường. Tại phòng thay đồ, bà mẹ bắt gặp được nghi phạm và tranh cãi với tên này. Riêng bé gái thì cứ ôm chặt tay mình và khóc vì sợ hãi. Trên cánh tay còn hằn vết đỏ.

Sau một hồi tranh cãi qua lại, nam thanh niên thừa nhận mình đã dùng ngón tay để xâm hại, lạm dụng bé gái.

Hắn ta đã lợi dụng khu vực nơi bé tắm bị khuất tầm nhìn của camera và nhân viên quản lý nên đã ra tay, hòng giấu diếm mục đích xấu xa. Hiện tại, nghi phạm Lý đã bị bắt giam hình sự.


Hãy cẩn thận khi cho con trẻ đi bơi (Ảnh minh họa)

Đây chính là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khi đưa con đi chơi nơi công cộng: Tuyệt đối không bao giờ được rời mắt khỏi con trẻ, và phải dạy con cách phòng chống trước người lạ. 

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang