Minh Hà 30 tuổi đã sinh 4 con vì Lý Hải chịu làm điều này

Tại "1 tiếng kể hết", Minh Hà cũng chia sẻ về chuyện có hay không việc sinh thêm bé thứ 5 cho gia đình mình.

Mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có đến 4 đứa con, đó là câu chuyện của Minh Hà - bà xã xinh đẹp của ca sĩ Lý Hải. Minh Hà chia sẻ, cô yêu Lý Hải từ khi mới 19 tuổi, lúc này dẫu biết nam ca sĩ hơn mình đến 17 tuổi nhưng Minh Hà vẫn cứ lao theo, bất chấp sự ngăn cản của gia đình.

"1 tiếng kể hết": Lý Hải - Minh Hà nói về áp lực sinh 4 con

Bố mẹ Minh Hà không muốn con gái có quan hệ tình cảm với người đang hoạt động nghệ thuật, bởi ông bà không tin tưởng vào sự chung thủy của những người đang làm công việc này. Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành, Lý Hải đã thuyết phục được bố mẹ Minh Hà cho cô lấy anh làm chồng. Sau ngày cưới, hai người liên tục khiến công chúng bất ngờ bởi việc tăng số lượng thành viên gia đình một cách nhanh chóng. Đến nay, Lý Hải - Minh Hà đã là bố mẹ của 4 đứa trẻ, trong đó có 2 bạn nam và 2 bạn nữ.

Lý Hải - Minh Hà.

Tham gia talkshow 1 tiếng kể hết, trước câu hỏi có dự định sẽ sinh thêm một nhóc tỳ nữa hay không, Minh Hà đáp: "Ai cũng hỏi câu này hết trơn. Đội hình đang đẹp rồi, 2 bạn trai và 2 bạn gái, không có ý định sinh thêm nữa đâu. Sau khi có đứa con đầu tiên thì Hà bận rộn với đủ thứ việc, chẳng có chút thời gian nào rảnh hết trơn. 1 bạn nhỏ là đã đủ gây ồn ào cho gia đình rồi, nhưng 4 bạn nhỏ thì đúng là khá tốn thời gian. Các bạn nhỏ ở gia đình Hà không đánh nhau, chỉ cãi nhau thôi. Vậy nên lúc nào cũng cần ba mẹ theo sát hết. Nếu không có ba thì phải có mẹ, Hà là người đứng sau, Hà phải có mặt ở đó để phân xử mọi chuyện cho các con".

Minh Hà thừa nhận, bên cạnh cô có một ekip hỗ trợ. Không chỉ người thân, ekip này còn đến từ những người giúp việc và đồng nghiệp. Dẫu đang hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng đôi lúc, Minh Hà - Lý Hải cũng nhận phải những ý kiến trái chiều về chuyện sinh quá nhiều con thì chẳng khác nào là máy đẻ của showbiz Việt.

Minh Hà.

Là phụ nữ, chẳng ai mong muốn mình bị chỉ trích bằng tên gọi "máy đẻ", hẳn nhiên Minh Hà cũng không tránh được thất vọng. Tuy nhiên cô bộc bạch rằng 9 người 10 ý, không thể nào bắt ép tất cả mọi người yêu quý và hiểu cho cuộc sống riêng tư của mình. Minh Hà không oán trách bất kỳ ai, cô chỉ sống tốt và làm tròn nghĩa vụ của mình với chồng và các con.

Bên cạnh đó, Minh Hà cũng chia sẻ rằng Lý Hải là người biết vun vén, chăm sóc gia đình, nếu như Lý Hải không giúp cô làm những công việc nhà hay động viên, chia sẻ với áp lực làm vợ - làm mẹ mà cô đang gánh trên vai thì Minh Hà sẽ không chịu sinh tới 4 bé. Minh Hà nói: "Anh Hải rất chăm làm việc nhà, đôi khi ảnh còn chăm hơn cả Hà. Mỗi lần có thời gian rảnh là anh ấy lau nhà, quét nhà, trồng cây, trồng rau và đưa các con đi chơi. Anh ấy còn bảo: "Em ơi hôm nay rảnh nè, mình đưa các con đi chơi đi. Hà còn lười biếng trong việc đưa con đi chơi hơn anh ấy nữa. Nếu không đưa đi chơi thì anh Hải cũng lấy xe đạp ra chạy, hay chơi đá bóng cùng các con. Anh Hải rất chịu khó dành thời gian cho các bé. Chính vì vậy mà Hà mới chịu sinh đến 4 bé, nếu phụ nữ sinh con mà không có người chồng kế bên phụ giúp thì sẽ cảm thấy stress, căng thẳng, mệt mỏi lắm".

Theo helino.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang