Minh Hằng nhắn nhủ ông xã trong hôn lễ: "Mong làm bông hoa duy nhất của anh từ nay tới cuối đời"

Minh Hằng đã có những lời nhắn nhủ tới ông xã trong đám cưới.

Chiều 18/6, đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã chính thức được diễn ra tại một resort ở Hồ Tràm với lễ đường nhìn ra hướng biển vô cùng thơ mộng.

Góp mặt trong hôn lễ của Minh Hằng gồm nhiều người mặt nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Trấn Thành, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Khả Ngân, Jun Phạm… Đứng trước các khách mời, cô dâu - chú rể đã có những chia sẻ cực kỳ xúc động.

Mở đầu, cô dâu Minh Hằng chia sẻ về lý do chọn trang trí đám cưới với cỏ lau, không có một bông hoa nào cả: "Hằng nghĩ cỏ lau là một trong những biểu tượng của tình yêu mà mình thích nhất từ bé. Mình nghĩ hoa dại có một sức sống rất mãnh liệt, nó không rực rỡ, không màu sắc".

Minh Hằng nhắn nhủ ông xã trong hôn lễ: Mong làm bông hoa duy nhất của anh từ nay tới cuối đời - Ảnh 2.
         
 
   
         
 
   

Minh Hằng và chú rể chụp hình cùng khách mời

Minh Hằng tung hoa cô dâu

Minh Hằng nói thêm: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời". Nữ ca sĩ rơi nước mắt chia sẻ: "Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân".

Minh Hằng nhắn nhủ ông xã trong hôn lễ: Mong làm bông hoa duy nhất của anh từ nay tới cuối đời - Ảnh 6.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/minh-hang-nhan-nhu-ong-xa-trong-hon-le-mong-lam-bong-hoa-duy-nhat-cua-anh-tu-nay-toi-cuoi-doi-222022186174322945.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang