Minh Tiệp 'King Kong' khốn đốn vì bị nhầm với MC VTV đang vướng nghi vấn bạo hành em vợ 

(lamchame.vn) - Cùng họ cùng tên với MC Minh Tiệp đang bị tố có hành vi bạo hành em vợ, nam diễn viên "Lập trình trái tim" đau đầu khi bỗng dưng nhận được hàng loạt cuộc gọi, tin nhắn và bình luận chửi rủa từ dư luận. 

Tối 27/5, nam diễn viên Minh Tiệp viết trên Facebook cá nhân: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé". Dòng trạng thái khiến nhiều người ngay lập tức nghĩ tới câu chuyện của MC/BTV thể thao Minh Tiệp - người đang vướng vào nghi án bạo hành em gái ruột của vợ gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. 

Lật lại các bình luận trên Facebook của diễn viên Minh Tiệp thì không hiếm những comment như: "Ah đây rồi thằng bạo hành em vợ". Hoàng tử truyền hình một thời chia sẻ: "Ban đầu, tôi không quá bận tâm, nhưng gần đây, có không ít người bình luận trực tiếp trên Facebook của tôi với nhiều lời lẽ xúc phạm. Một số người trong họ hàng ngạc nhiên và lo lắng cũng gọi điện hỏi về chuyện này. Vài ngày trước, thậm chí tôi còn thấy có trang mạng đăng tin 'Diễn viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ', nhưng sau đó bài viết đã được gỡ xuống. Tôi thấy vô cùng khó chịu". 

Minh Tiệp diễn viên bắt buộc phải đăng tải một status khẳng định mình đang bị nhầm với Minh Tiệp MC.

Trao đổi cùng nam diễn viên trên trang cá nhân, người đẹp Dương Thùy Linh cho biết: "Nguyên si có 1 bạn vào hỏi chị nghĩ sao về vụ anh Minh Tiệp bạo hành em vợ trên Facebook em. Em tá hỏa. May quá! Sau đó anh google đã giải tỏa cho em". 

Ngay sau đó, Minh Tiệp phân trần: "A bị nã điện thoại cả tuần nay rồi. Không chịu nổi nữa nên phải up Fb".

Khi ca sĩ Vũ Duy Khánh đồng cảm: "Đấy, anh em mình là khổ lắm. Người ta cứ kêu em là người yêu T.T. hoài", diễn viên "Nấc thang mới" chia sẻ nỗi khổ trùng tên của mình: "Em còn đỡ đó. Anh bị nhầm với mấy ông tên Tiệp rồi, toàn phốt em ạ". 

Trước những chia sẻ của Minh Tiệp, rất nhiều bạn bè đã lên tiếng ủng hộ nam diễn viên: "Không sao đâu em. Đã nổi tiếng càng nổi tiếng hơn. Lúc đầu anh cũng ngờ ngợ mà. Soi mặt là biết liền à!", "Em giật mình khi mới đọc tiêu đề đấy anh, nhưng không tin Minh Tiệp lại thế, hoá ra nhầm", "Cùng tên Tiệp mà sao bản chất con người kia độc ác vậy anh nhỉ? Em thấy mặt mũi có đến nỗi nào đâu? Con em đánh nhẹ còn thấy xót xa, mà đằng này nó đánh con bé bầm dập như thế còn gì là người?"... 

Minh Tiệp không giấu diếm sự bức xúc vì bị nhầm lẫn với người khác trong một scandal đang gây xôn xao dư luận.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết, bản thân đang công tác tại Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, lại là Đảng viên và là nghệ sĩ có đời tư trong sạch, nhầm lẫn của dư luận gây ảnh hưởng không tốt đối với hình ảnh cá nhân của anh. "Thật may, vợ tôi chỉ có anh trai chứ không có em gái nào hết. Tuy nhiên qua những chuyện thế này, tôi hy vọng giới truyền thông và khán giả cố gắng tìm hiểu tường tận vấn đề trước khi lan truyền hay phán xét", Minh Tiệp nói.

Vụ ồn ào của MC thể thao VTV - Minh Tiệp đang nhận được sự quan tâm rộng rãi của dư luận nói chung và cả những gương mặt nổi tiếng nói riêng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho biết: "Mình thấy mấy ngày nay nhiều người cùng bàn luận về chủ đề này trên mạng xã hội. Mình cũng dành thời gian đọc khá nhiều ý kiến xung quanh sự việc. Đúng sai thế nào chưa thể kiểm chứng!

BTV Thể thao Minh Tiệp đang vướng vào nghi vấn bạo hành em vợ.

Nhưng SỰ THẬT việc bé gái bị bạo hành là có thật và SỰ THẬT là điều quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc. Cho đến thời điểm này người đáng được hỏi là em, bạn bè, thầy cô của em thì lại chưa thấy đâu! Chỉ thấy những bài báo theo thiên hướng có lợi cho người bị tố cáo như thế này!

Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây". 

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra khá bức xúc: "Tôi khinh bỉ nhất những thằng đàn ông hèn hạ, chuyên đánh phụ nữ và con nít mà vẫn đeo kính lên truyền hình nói lời hay ý đẹp, đầy đạo đức. Phải, tôi đang nói đến anh rể MC lấp liếm, định đổ tội tâm thần cho con bé 15 tuổi là em vợ mình. Quá là vô nhân tính".

Chia sẻ của MC Phan Anh về vụ việc gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trước đó, một tài khoản Thùy D. tự xưng là em vợ của MC Minh Tiệp - người đang công tác tại VTV tố bị MC này bạo hành, gây thương tích. MC Minh Tiệp cũng lên tiếng trên Người đưa tin: "Mới đây, D. có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc tố trên. Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy".

Hiện tại, Facebook của MC Minh Tiệp đã bị khóa. Trên trang cá nhân của Thùy Dung, dòng tố cáo anh rể cũng đã bị gỡ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang