Minh Tú tung bộ ảnh da nâu, diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm

Minh Tú khoe trọn đường cong cơ thể nuột nà.

Minh Tú vừa tung ra bộ ảnh diện váy áo cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong gợi cảm và làn da nâu hút mắt nhìn. Minh Tú cho biết bộ ảnh này được thực hiện trước khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời điểm hiện tại, Minh Tú vẫn ở nhà tuân thủ cách chỉ đạo chống dịch từ cơ quan chức năng.

Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 1.
 
Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 2.
 

"Khi dịch COVID-19 xảy đến, mọi người ít nhiều đều bị ảnh hưởng, bản thân Minh Tú cũng vậy. Nhưng nghĩ một cách tích cực, khoảng thời gian này lại khá phù hợp để Tú trau dồi thêm tri thức, dành thời gian để tìm đọc những quyển sách mình yêu thích, đặc biệt là các quyển sách chia sẻ về cách sống tối giản. Tú nghĩ khi đọc, bản thân mình cũng tự đúc kết khá nhiều điều lý thú để áp dụng cho chính cuộc sống của mình thêm thi vị hơn và phù hợp hơn với thời điểm hiện tại" – Minh Tú chia sẻ.

Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 3.
 

Minh Tú cũng chia sẻ khi dịch xảy ra, các hoạt động giải trí tại TP.HCM đều tạm hoãn, Minh Tú có tìm tòi thêm về chứng khoán. Đây là xu hướng mà nhiều người đang tham gia trong thời điểm công việc chính bị ảnh hưởng, còn tiền nhàn rỗi thì không biết đầu tư vào đâu.

"Tú tham gia tìm hiểu và đầu tư một chút vào chứng khoán như một cách để học hỏi và nếu may mắn thì có thêm một khoản thu nhập trang trải cho mình" - Minh Tú nói.

Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 4.
 
Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 5.
 
Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 6.
 

Minh Tú khẳng định mỗi ngày trôi qua, cô đều tự ép mình phải luôn luôn suy nghĩ và hoạt động, dù phần nhiều là ở nhà nhưng cô không cho phép mình lười biếng. Thay vào đó là đọc sách, đầu tư chứng khoán, quay vlog và còn nữa việc chăm sóc nhà cửa, nấu ăn, tập luyện thể dục thể thao.

Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 7.
 
Minh Tú tung bộ ảnh da nâu diện váy áo cắt xẻ cực gợi cảm - Ảnh 8.
 

Minh Tú hiện tại có quỹ từ thiện riêng mang tên The Dreamers do cô và một số người bạn cùng các fan tổ chức quyên góp để duy trì hoạt động. Dịp cuối tháng 6/2021 vừa qua cô cùng các thành viên đã đến Tịnh xá Ngọc Quang tại Quận 8 (TP.HCM) để trao nhiều phần quà.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/minh-tu-tung-bo-anh-da-nau-dien-vay-ao-cat-xe-cuc-goi-cam-2220216722952560.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang