Miranda Kerr có loạt công thức diện đồ siêu trẻ xinh sành điệu, chẳng trách ít ai ngờ cô năm nay đã 37 tuổi

Các quý cô 30+ rất nên ghim loạt ý tưởng diện đồ của Miranda Kerr.

Chuyện Miranda Kerr ở nhà suốt ngày nhưng vẫn lên đồ chỉn chu, đẹp đẽ là rất đỗi bình thường, nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác cũng vậy. Điều đáng nói ở đây là, style của bà mẹ ba con không chỉ sành điệu mà còn rất dễ học hỏi, xứng đáng để trở thành hình mẫu cho các chị em ngoài 30 tuổi tham khảo. Và cụ thể hơn, cứ ngắm nhìn loạt set đồ dưới đây của cựu "thiên thần nội y", chị em sẽ góp nhặt được bao nhiêu ý tưởng lên đồ vừa chuẩn mốt vừa hack tuổi hiệu nghiệm.

ll - Ảnh 1.

Áo len tăm dáng crop top là một item siêu trendy và tất nhiên, quý cô sành điệu như Miranda Kerr không thể bỏ qua xu hướng này. Cô mix crop top với chân váy đồng bộ, kết lại bằng đôi sneaker trắng là xịn đẹp, trẻ trung hết nấc.

ll - Ảnh 2.

Miranda Kerr một lần nữa chứng minh, bộ ba áo len tăm + chân váy mini + giày sneaker trắng là thần chú hack tuổi hiệu nghiệm nhưng không hề bị "cưa sừng làm nghé" chút nào.

ll - Ảnh 3.

Với những kiểu váy nữ tính, diêm dúa, Miranda Kerr sẽ ưu ái phiên bản mang gam màu tươi sáng như trắng kem chẳng hạn, diện lên thanh lịch, yêu kiều mà nàng ngoài 30 tuổi không bị "dừ" đi chút nào.

ll - Ảnh 4.

Cho đến thời điểm hiện tại, váy tay bồng vẫn là món đồ cực đáng để lưu tâm vì dễ tạo nên những set đồ siêu nữ tính, sang chảnh. Cứ ngắm Miranda Kerr thật xinh tươi, bay bổng trong chiếc váy tay bồng màu nâu cam, bạn sẽ muốn sắm ngay cho mình một vài "em".

ll - Ảnh 5.

Chiếc váy hoa phối màu trắng – hồng nhạt đã mang đến vẻ ngoài tươi tắn, dịu dàng cho Miranda Kerr. Chị em cũng nên cân nhắc sắm một chiếc tương tự vì diện lên rất trẻ trung lại hợp với ngưỡng tuổi 30+.

ll - Ảnh 6.

Không cần cầu kỳ, Miranda Kerr chỉ mix áo thun kẻ ngang phối màu tươi tắn với quần jeans ống vẩy, kết lại bằng đôi sandal nhúng nhính là diện mạo đã được trẻ hóa kỳ diệu. Set đồ sành điệu này cũng không hề khiến các nàng ngoài 30 tuổi hóa "trẻ con" nên chị em cứ yên tâm áp dụng.

ll - Ảnh 7.

Một bộ suit tông màu be luôn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã nhưng không bao giờ cộng tuổi cho người mặc. Nhất là khi mix với áo màu tươi sáng bên trong, vẻ ngoài của bạn khéo còn trẻ hẳn ra.

ll - Ảnh 8.

Combo áo blouse trắng + quần ống loe + sandal quai mảnh không chỉ ghi đậm điểm thanh lịch, công thức này còn giúp hack dáng ngoạn mục, các chị em không ghim ngay hơi phí.

ll - Ảnh 9.

Combo áo thun họa tiết + quần short trắng + giày mũi nhọn này toát lên nét trẻ trung, tươi xinh nhưng chẳng kém phần thanh lịch đúng không các nàng?

ll - Ảnh 10.

Đi làm thì chỉ cần mix áo len tăm + quần âu ống đứng + giày mule đơn giản như Miranda Kerr thôi là ghi điểm thanh lịch; combo này cũng chẳng kém phần trẻ trung, năng động.

 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang