Mirror: Có 1 thỏa thuận không liên quan đến tiền mà liên quan đến người yêu cũ của Bill Gates

Tờ Mirror tiết lộ thông tin về 1 thỏa thuận trước hôn nhân của cặp đôi Bill Gates và Melinda Gates, nhưng không đưa ra bằng chứng chứng minh.

Theo thông tin trên tờ Mirror, trước khi kết hôn vào tháng 1/1994, Bill và Melinda Gates đã có 1 thỏa thuận tiền hôn nhân, nhưng thỏa thuận này không liên quan gì đến chuyện tiền nong hay phân chia tài sản sau ly hôn, trong khi lúc đó (tức năm 1994), với khối tài sản là 10 tỷ đô, Bill Gates đã là người đàn ông giàu nhất nước Mỹ.

Vậy thỏa thuận này nhắc đến điều gì?

Bài viết trên Mirror viết nhưng không đưa ra bằng chứng riêng nào, rằng theo Times Magazine, Bill và Melinda Gates đã đồng ý với nhau rằng "sau khi kết hôn, mỗi năm Bill có thể dành ra 1 dịp cuối tuần để ở cùng với người yêu cũ của ông, chính là bà Ann Winblad tại ngôi nhà bên bờ biển của bà Ann ở Outer Banks, Bắc Carolina vào mùa xuân".

Mirror: Có 1 thỏa thuận không liên quan đến tiền mà liên quan đến người yêu cũ của Bill Gates - Ảnh 1.

Ảnh hồi trẻ của bà Ann Winblad, tình cũ của Bill Gates.

 

Bà Ann từng phát biểu với báo giới: "Chúng tôi có chung suy nghĩ về thế giới và về chính bản thân mình". 

Trong khi đó, ông Bill Gates luôn khẳng định rằng, ông với bà Ann chỉ là những người bạn tốt, và trong những dịp nghỉ cùng nhau, họ chỉ đánh putt-putt (1 trò mini golf) và trò chuyện về công nghệ sinh học.

Được biết, bà Ann là người yêu thời đại học của ông Bill Gates và 2 người đã phải chia tay sau sự phản đối của mẹ ông Bill, vì bà Ann hơn ông Bill 9 tuổi và được coi là không phù hợp để trở thành bạn đời của ông. Trong khi đó, bà Melinda thì kém ông Bill tới 9 tuổi.  

Bà Ann được coi là người đã góp phần xây dựng nên Thung lũng Silicon, bà cũng là 1 nhà đầu tư thời kỳ đầu của Microsoft và hiện là nhà đầu tư có tài sản ròng trị giá khoảng 5 triệu đô la.

Theo Mirror

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang